Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương nặng, sao Bồ Đào Nha chia tay Confed Cup 2017

Thứ Năm 22/06/2017 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Bồ Đào Nha sẽ không có sự phục vụ của trụ cột Raphael Guerreiro trong phần còn lại của Confed Cup 2017 sau chấn thương nặng mà anh mới gặp phải.


Đụng độ chủ nhà Nga tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Confederations Cup đêm qua, ĐT Bồ Đào Nha đã sớm tạo được lợi thế khi Raphael Guerreiro chuyền bóng vô cùng chính xác cho Cristiano Ronaldo ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 8. Chỉ tiếc rằng tới phút 66, chính hậu vệ Guerreiro lại bị đau phải rời sân khiến cho chiến thắng 1-0 của đội bóng áo bã trầu trở nên kém trọn vẹn.

Chan thuong nang, sao Bo Dao Nha chia tay Confed Cup 2017 hinh anh
Guerreiro đã phải nói lời chia tay Confed Cup 2017

Sau trận đó, HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha lo ngại rằng học trò của mình đã bị gãy chân và không thể tiếp tục tranh tài tại Confed Cup 2017. Và mới đây, dự đoán của chiến lược gia 62 tuổi đã phần nào trở thành hiện thực thông qua phát biểu của chính Guerreiro. Người đang chơi cho Borussia Dortmund khẳng định đã tái phát chấn thương từ trước dù không có pha chạm nào đáng kể ở trận với Nga tại Moscow.

“Tôi có một vết rạn ở chân nhưng nó cũng đã được hơn 3 tháng”, anh viết trên trang cá nhân Instagram. “May mắn thay, tôi đã không bị gãy xương nhưng vẫn còn cảm thấy đau và không thể di chuyển trên sân như bình thường. Tôi sẽ ở lại đây để hỗ trợ các đồng đội trong suốt phần còn lại của giải đấu.”

Những điểm nhấn sau trận Nga 0-1 Bồ Đào Nha
Nga đã không thể làm nên bất ngờ khi để thua Bồ Đào Nha với tỉ số tối thiểu. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Nga 0-1 Bồ Đào Nha.

Guerreiro nổi lên trong 3 mùa giải chơi cho Lorient tại Pháp (từ năm 2013 tới 2016). Qua đó, anh đã được gọi vào đội hình ĐT Bồ Đào Nha tham dự Euro 2016 tại chính xứ lục lăng. Ở đó, cầu thủ sinh năm 1993 đã chơi tuyệt hay và được chọn vào đội hình tiêu biểu của giải. Kết thúc ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu, Guerreiro tới chơi cho Dortmund và tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Sau 24 lần ra sân tại Bundesliga mùa vừa qua, Guerreiro đã ghi được 6 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo.

Dự kiến ở trận cuối vòng bảng Confed Cup 2017 với New Zealand, lão tướng Eliseu (33 tuổi) sẽ là cái tên được chọn thay thế vị trí hậu vệ trái của Guerreiro giống như 30 phút cuối trước Nga. Ngoài ra, Nelson Semedo, mục tiêu của Barcelona và Man United hè này cũng có thể đảm nhận dĩ nhiên là ở mức tương đối.

Xem thêm một số bài viết khác về Confed Cup 2017 trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X