Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ Đào Nha mất thêm Bernardo Silva vì chấn thương

Chủ Nhật 25/06/2017 02:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City có lý do để lo lắng khi chứng kiến hình ảnh Bernardo Silva dính chấn thương khi thi đấu tại Confederations Cup 2017 cho đội tuyển Bồ Đào Nha.

Nghiêm túc đặt mục tiêu vô địch Confederations Cup 2017, ĐT Bồ Đào Nha dường như phải trả giá khá lớn khi mất liền hai trụ cột do chấn thương. Bernardo Silva là cái tên mới nhất phải nhập viện khi cầu thủ thuộc biên chế Man City dính chấn thương trong trận thắng 4-0 trước New Zealand.
 
Bernardo Silva dinh chan thuong ngay sau khi ghi ban nang ti so len 2-0.
Bernardo Silva dính chấn thương ngay sau khi ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Trong nỗ lực ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 từ pha băng vào rất nhanh đệm bóng cận thắng, Bernardo Silva đã nhảy lên để tránh pha chuồi bóng của cầu thủ New Zealand. Pha tiếp đất bị động sau đó khiến Bernardo Silva dường bị bị gập cổ chân và phải rời sân để thay bằng Pizzi.
 
Hiện tại, Bồ Đào Nha chưa ra thông báo chính thức về chấn thương của Bernardo Silva nhưng theo các chuyên gia y tế, những chấn thương liên quan đến cổ chân thường phải nghỉ thi đấu khá lâu để ổn định hẳn. Vì vậy, khả năng Bernardo Silva sớm chia tay Confed Cup 2017 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Như vậy, BĐN đã mất hai trụ cột kể từ đầu giải vì chấn thương. Trước đó, Rafael Guerreiro cũng phải chia tay giải đấu khi tái phát chấn thương trong trận thắng 1-0 với ĐT Nga. Trước mắt, Seleccao sẽ chuẩn bị cho trận bán kết mà đối thủ nhiều khả năng là Chile hoặc Đức.

thong so tran dau New Zealand vs BDN
Thông số trận đấu New Zealand vs BDN
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X