Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Australia vs Đức (22h00 ngày 19/6): Tin vào lịch sử

Thứ Hai 19/06/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong 3 lần đối đầu trong quá khứ Đức đều giành chiến thắng trước Australia. Trận Australia vs Đức tại lượt trận đầu tiên bảng B Confed Cup 2017 nhiều khả năng Die Mannschaft sẽ lại ca khúc khải hoàn.

ĐT Đức đang là ĐKVĐ thế giới, nhưng tại Confed Cup 2017 họ chỉ là ứng viên thứ 3 cho chức vô địch, sau Bồ Đào Nha và Chile. Về thực lực, bóng đá Đức không hề thua kém hai đội bóng này, song HLV Joachim Low không mang đến Nga những ngôi sao tốt nhất của mình. Hàng loạt những tên tuổi lớn của bóng đá Đức như Manuel Neuer, Mats Hummels, Ilkay Gundogan, Jerome Boateng, Leroy Sane, Mesut Ozil, Toni Kroos, Sami Khedira, Andre Schurrle, Mario Gotze, Marco Reus hay Thomas Muller đều không tham dự giải đấu này. Trong số này có những người dính chấn thương, có những người không được triệu tập.
Australia vs Duc (22h00 ngay 196) Tin vao lich su hinh anh
Australia vs Đức trong lượt trận đầu tiên bảng B Confed Cup 2017
Ông Low hiểu rằng VCK World Cup 2018 mới thực sự quan trọng, bởi vậy ông muốn những ngôi sao của mình được nghỉ ngơi để có thể tái tạo năng lượng sau một mùa giải phải cày ải rất nhiều trong màu áo CLB. Với một đội hình có tuổi trung bình 24 năm 4 tháng, trẻ nhất trong số các đội dự Confed Cup 2017, Đức rõ ràng không đặt tham vọng lớn. Mục tiêu của họ là thử nghiệm và tìm ra thêm những cái tên chất lượng phục vụ kế hoạch chinh phục danh hiệu World Cup 2018.

Trong danh sách những cầu thủ mà HLV Joachim Low mang đến Nga có đến 7 cầu thủ chưa từng được khoác áo ĐTQG, bao gồm Kevin Trapp, Marvin Plattenhardt, Kerem Demirbay, Diego Demme, Lars Stindl, Sandro Wagner và Amin Younes. Cũng có tới 3 cầu thủ chỉ mới thi đấu 1 trận cho Die Mannschaft. Dù không có những ngôi sao lớn nhưng ĐT Đức vẫn mang đến một vài cái tên khá chất lượng, trong đó phải kể đến Ter Stegen, Mustafi, Kimmich, Rudiger, Draxler, Can, Brandt… Đây đều là những cầu thủ vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo CLB. Phong độ rất tốt của những trụ cột kể trên cùng khát khao của những cầu thủ trẻ giúp ĐT Đức được đánh giá là không dễ đánh bại.
Australia vs Duc (22h00 ngay 196) Tin vao lich su hinh anh 2
ĐT Đức mang đến giải đấu một đội hình rất trẻ
Australia vs Đức ở lượt trận đầu tiên ở bảng B Confed Cup 2017, so về tên tuổi cũng như đẳng cấp, đại diện của châu Á không lấy gì để so sánh với nhà ĐKVĐ thế giới. Trong quá khứ, Australia cũng không có thành tích quá tốt trước Đức. Cụ thể, 3 lần đối đầu giữa đôi bên trong lịch sử các giải đấu chính thức, Australia thua cả 3 và phải nhận đến 11 bàn thua. Ở lần đối đầu gần nhất ở World Cup 2010, Die Mannschaft đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0.
Nhận định bảng B Confed Cup 2017: Hạ gục nhà vua
ĐT Đức đến Confed Cup 2017 với tư cách những nhà đương kim vô địch thế giới, nhưng sự chủ quan của họ có thể là cơ hội cho thế hệ vàng của Chile tận dụng và...
Từ thời điểm đó đến nay, bóng đá Australia không những không mạnh lên mà còn có dấu hiệu đi xuống. Trong đội hình của họ không có nổi một ngôi sao tầm cỡ. Ở tuổi 37, Tim Cahill vẫn phải ra sân để cày ải cho ĐTQG, đủ thấy đội bóng này khủng hoảng tài năng như thế nào. Những cái tên chất lượng nhất trong đội hình Australia chỉ là Mitchell Langerak (Stuttgart), Aaron Moy (Man City), Massimo Luongo (QPR), Mathew Leckie (Hertha Berlin) hay Jamie Mclaren (Darmstadt)… 
Australia vs Duc (22h00 ngay 196) Tin vao lich su hinh anh 3
Australia thua cả 3 lần đối đầu với Đức trong quá khứ
Ngay cả những cầu thủ nổi bật nhất của bóng đá Australia cũng xa lạ với NHM, bởi vậy khả năng họ gây khó dễ cho ĐT Đức là không cao. Ở lượt trận đầu tiên ở bảng B, Chile đã đánh bại Cameroon 2-0 để độc chiếm ngôi đầu bảng. Die Mannschaft chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng đậm trước Australia để thị uy sức mạnh của mình. Với một đội hình chất lượng hơn cùng sự ủng hộ của lịch sử, nhận định Australia vs Đức nghiêng hẳn về phía đại diện của châu Âu. Và sẽ không bất ngờ nếu Đức đánh bại Australia để có chiến thắng đầu tiên ở giải đấu được tổ chức trên đất Nga.

Dự đoán tỉ số 2-1

Đội hình dự kiến

Đức: Ter Stegen – Rudiger, Mustafi, Sule – Hector, Can, Rudy, Kimmich – Draxler – Stindl, Wagner.

Australia: Ryan – Degenek, Sainsbury, McGowan – Smith, Mooy, Luongo, Leckie, Rogic – Kruse, Juric.
Nhận định trận đấu Australia vs Đức

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X