Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez: “Hãy yêu chúng tôi, thế hệ vàng của Chile!”

Thứ Hai 26/06/2017 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 28 tuổi sẻ chia đầy tự hào sau khi lọt vào bán kết Confed Cup 2017 dù rằng theo cách không hoàn hảo.

Chile toát mồ hôi hột trước thử thách tưởng như dễ như trở bàn tay đối với họ. Vất vả cầm hòa Australia là đủ để ĐKVĐ Nam Mỹ vượt qua vòng bảng Confed Cup 2017, nhưng không đủ để họ đặt vé vào vòng bán kết với tư cách nhất bảng. Đánh mất lợi thế vào tay người Đức, giờ thì Chile sẽ phải bước vào trận đại chiến sống còn với nhà vô địch Euro Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo

Alexis Sanchez Hay yeu chung toi, the he vang cua Chile! hinh anh
Alexis Sanchez tự tin khẳng định đây là thế hệ vàng của bóng đá Chile

Dù sao thì tạm gạt qua bên trận đấu cực kỳ khó khăn giữa tuần này, người Chile trước mắt vẫn cứ ăn mừng với thành quả của mình. Như tiền đạo Alexis Sanchez, ngôi sao sáng giá nhất của La Roja giữ kỷ lục cầu thủ ra sân và ghi bàn nhiều nhất cho ĐTQG, phấn khích chia sẻ sau trận Chile 1-1 Australia:

“Một trận đấu khó khăn, nhưng điều quan trọng là chúng tôi vẫn cùng nhau vượt qua và đạt được mục tiêu mình cần. Trên hết, thắng hòa hay thua thì chúng tôi vẫn xứng đáng được ngợi khen, được nhận những tràng pháo tay vì những niềm hạnh phúc đã đem lại cho người dân Chile.”

“Hãy mãi yêu chúng tôi vì đây chính là thế hệ vàng của bóng đá Chile. Không chiến tích nào có thể đạt được mà không có sự cổ vũ và ủng hộ không ngừng của các bạn. Đó là động lực để chúng tôi tiếp tục thi đấu xuất sắc và thành công hơn.”

Alexis Sanchez không hề nói quá, bóng đá Chile đang ở giai đoạn cực thịnh với liên tiếp hai chức vô địch Copa America năm 2015 và 2016, sau cả chiều dài lịch sử gần một thế kỷ trước đó chỉ biết sống trong nỗi khát khao. Đương nhiên, La Roja cũng hướng đến ngôi vương Confed Cup 2017, tạo tiền đề làm nên chuyện khi trở lại Nga sau đây một năm ở kỳ World Cup 2018.

Highlights Chile 1-1 Australia:

Gia Khoa (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X