Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khi không đá bóng, Zlatan Ibrahimovic chơi game bắn bay quần áo

Thứ Năm 15/09/2016 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ở độ tuổi 34, đứng bên sườn dốc của sự nghiệp, “Lão tướng” Zlatan Ibrahimovic đã dồn tiền đầu tư vào lĩnh vực game, chuẩn bị cho tương lai không bóng đá.

Khi khong da bong, Zlatan Ibrahimovic choi game ban bay quan ao hinh anh
Khi không thi đấu bóng đá, Ibrahimovic sẽ đầu tư vào lĩnh vực game

Theo thông tin mới nhất từ tờ The Sun, siêu tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic đã có những động thái đầu tiên chuẩn bị cho cuộc sống trong tương lai không thi đấu bóng đá của mình.
Ngôi sao Manchester United đã dồn tiền đầu tư vào lĩnh vực game. Cụ thể là mua cổ phần của công ty phát triển game của Thụy Điển, Isbit Games. Hiện trong tay Ibra đã thâu tóm 12,5% cổ phần của Isbit Games.
Công ty Isbit Games hiện là chủ sở hữu của hai loạt game ăn khách ở Thụy Điển và khắp châu Âu là Batterijakten và First Person Lover.
Khi khong da bong, Zlatan Ibrahimovic choi game ban bay quan ao hinh anh
Poster hấp dẫn của game First Person Lover

First Person Lover được đánh giá là trò chơi vô cùng độc đáo. Thay vì dùng súng để bắn đạn thông thường, những nhân vật trong game được trang bị “Love Glove”, súng bắn những nụ hôn và bong bóng bảy sắc cầu vồng vào kẻ thù, phá hủy mọi thứ họ không thích, thậm chí bắn bay cả những bộ quần áo nhàm chán, khiến đối thủ “trần như nhộng”.
Khi khong da bong, Zlatan Ibrahimovic choi game ban bay quan ao hinh anh
Hình ảnh đối thủ trong game bị bắn bay quần áo

Giới mộ điệu đánh giá rằng, đây là trò chơi tuyệt vời nhất thế giới tại thời điểm này. Nó sẽ tạo ra tiếng vang lớn và thu về doanh số khổng lồ. Nắm bắt được điều này, Ibrahimovic đã mạnh dạn dồn vốn đầu tư. Gần đây nhất là game mới được phát hành Warp Shift, đã có mặt trong Apple Store ở trên 137 quốc gia.
Thực ra đây là quyết định khá tình cờ của “Lão tướng” người Thụy Điển. Sau khi gặp gỡ và trò chuyện với Markus Koos, người sở hữu 21,9% cổ phần của Isbit Games, Ibra khá hào hứng và thích thú với lĩnh vực game nên đã nhanh chóng đề nghị đổ tiền đầu tư mua cổ phần, hợp tác sản xuất và phát triển game.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X