Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zoom kỹ hai tình huống gây "xôn xao" đảo quốc sương mù vào đêm qua

Thứ Hai 16/04/2012 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đêm qua, Man Utd đã hạ gục Aston Villa để giữ vững khoảng cách 5 điểm với người hàng xóm Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch trong khi Chelsea vượt qua đội bóng láng giềng Tottenham để có mặt ở chung kết cúp FA. Tuy nhiên, thành công của hai ông lớn hàng đầu Premier League đều bị nhuốm mùi "trọng tài".

1. Ashley Young đã "trả ơn" đội bóng cũ bằng màn đóng kịch rất khéo. Chính xác, Clark đã có hành vi giơ chân ra ngăn cản tiền vệ người Anh nhưng bản thân Young đã cố tình lao vào và ngã xuống hòng mục đích 11m. Trọng tài Mark Halsey đứng ngay gần đó đã bị ăn một quả lừa to đùng nên mới cắt còi thổi 11m. Trên chấm penalty, Rooney đã không mắc phải sai sót nào, đưa Man Utd vươn lên dẫn trước từ rất sớm và thẳng tiến đến chiến thắng một cách dễ dàng.


Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

2. Tiếp bước người đồng nghiệp, Martin Atkinson, một trọng tài danh tiếng hơn và nằm trong nhóm những ông vua sân cỏ xuất sắc nhất nước Anh hiện nay, đã công nhận bàn thắng cho Chelsea dù trái bóng chưa hề đi qua vạch vôi một tý nào (lưu ý, theo luật, chỉ khi toàn bộ trái bóng nằm ở phía sau vạch vôi thì bàn thắng mới chính thức hợp lệ). Khi ấy, Tottenham đang tràn đầy khí thế và cách biệt mới chỉ là 1 bàn nhỏ nhoi. Do đó, sai sót của Atkinson đã thực sự giáng một đòn mạnh vào Spurs và đội bóng không thể gượng dậy nữa đây, nhất là khi cách biệt được gia tăng lên 2 bàn đồng nghĩa thách thức tăng lên gấp bội. Sau trận đấu, đích thân HLV Martin Atkinson đã phải lên tiếng xin lỗi Tottenham còn những làn sóng đề xuất FIFA cần phải xem xét lại một cách nghiêm túc chuyện áp dụng công nghệ cao vào trận đấu lại nổi lên mạnh mẽ.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X