Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane chuyền, Figo sút, huyền thoại Real hạ huyền thoại Man Utd

Thứ Hai 04/06/2012 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trận đấu cống hiến của các ngôi sao lừng lẫy trong quá khứ của Real và Man United mang lại sự phấn khích tột độ cho 60.000 khán giả có mặt trên sân Santiago Bernabeu.

Có 60.000 khán giả đã có mặt ở sân Santiago Bernabeu để theo dõi trận đấu từ thiện giữa các Huyền thoại của Real Madrid và Huyền thoại của Man United. Số tiền thu về trong trận đấu này sẽ được chuyển thẳng vào học viện bóng đá Real ở châu Phi.

Luis Figo tranh bóng với Dennis Irwin, cầu thủ đeo băng đội trưởng Man Utd
Luis Figo tranh bóng với Dennis Irwin, cầu thủ đeo băng đội trưởng Man Utd

Bên phía đội chủ nhà Real, các Madridista lại được lần nữa chiêm ngưỡng dàn sao của "Dải ngân hà 1.0" với sự hiện diện của Roberto Carlos, Fernando Hierro, Zinedine Zidane, Luis Figo. Cùng với đó là sự góp mặt của Fernando Redondo, Bodo Ilgner, Fernando Morientes, Sanchis, Fernando Sanz, Ramis, Karanka, Garcia Cortes, Helguera, Martin Vazquez, Butragueño, Amavisca, Alfonso, Ivan Perez, Santillana.

Bên phía Man United là "sự trở lại" của thủ thành Edwin van der Sar (dự bị là Van der Gouw), Denis Irwin, Andy Cole, Teddy Sheringham, Bryan Robson, Martin, Thomas, Johnsen, Dublin, Blomqvist, Yorke, Fortune, Sharpe, Blackmore. HLV của Quỷ đỏ là Sir Bobby Charlton.

Với dàn cựu binh chơi hay hơn, đội Huyền thoại của Real Madrid giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước các Huyền thoại của Manchester United. Bàn thắng đẹp nhất trong trận thuộc về Luis Figo. Đó là tình huống mà Zidane đi bóng kỹ thuật trước các hậu vệ đối phương và chuyền lại cho Figo, trước khi danh thủ một thời của bóng đá Bồ Đào Nha cứa lòng hiểm hóc vào góc cao làm bó tay thủ thành Van der Sar.

Các cầu thủ lập công trong trận đấu này gồm có Fernando Moriente (7'), Luis Figo (11'), Redondo (68') (Real Madrid) và Lee Sharpe (8'), Sheringham (79') (M.U).



(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X