Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xúc động trước siêu phẩm nhạc chế “Vâng HAGL đi đi”

Thứ Sáu 14/08/2015 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một siêu phẩm nhạc chế với tên gọi “Vâng HAGL đi đi” đang khiến cho NHM bóng đá Việt Nam cảm thấy sụt sùi, nuối tiếc về sự xuống dốc không phanh của lò đào tạo HAGL - ARSENAL JMG.

Xem clip nhạc chế:

Trước khi quyết định để lứa gà nòi thi đấu V-League, bầu Đức đã mạnh miệng tuyên bố: “Nếu HAGL xuống hạng tôi cũng sướng”. Đó là thời điểm, HAGL đang bay cao sau chức vô địch U21 quốc tế báo Thanh niên (đánh bại U21 Thái Lan) và đóng góp những cầu thủ nòng cốt cho ĐT U19 Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…

Tuy nhiên, sau 20 vòng đấu trôi qua tại V-League 2015, HAGL đã bộc lộ sự yếu kém về mặt chuyên môn và non nớt về mặt kinh nghiệm. Hiện tại, niềm tự hào của bầu Đức đã rơi xuống đáy bảng xếp hạng với thành tích 3 trận thắng, 5 trận hòa và thua tới 12 trận. Kết quả trên đang khiến cho đội bóng phố Núi đứng trước nguy cơ phải xuống chơi ở giải hạng nhất năm sau là rất cao. Trước mắt, thầy trò HLV Graechen còn 2 trận đấu nữa để lật ngược thế cờ bởi xét cho cùng xuất xuống hạng thì chỉ có một, và đội bóng đang chịu tình cảnh tương tự với HAGL là Đồng Nai.

Việc HAGL thi đấu kém cỏi và đứng trước nguy cơ xuống hạng là điều mà NHM của bóng đá Việt Nam không muốn nhìn thấy một chút nào, nhất là đối với những người yêu thích bóng đá đẹp. Trước đó, màn tỏa sáng của những cầu của HAGL đã hút hồn NHM bởi lối chơi cống hiến, đẹp mắt trong màu áo của U19 Việt Nam. Một clip nhạc chế bóng đá với tên gọi “Vâng HAGL đi đi” đang khiến cho cộng đồng mạng tỏ ra sụt sùi, nuối tiếc bởi sự xuống dốc không phanh của lò đào tạo HAGL - ARSENAL JMG trong thời gian qua.

Lyric

Đội bóng phố núi ngày nào từng lập bao nhiêu chiến công
Trong V-League Top trên không thể nào thiếu "Hoàng Anh"
Vậy mà giờ đâu mất rồi? Chỉ đơn giản là cứ tụt dốc
Phong độ chẳng ổn định nữa đâu, fan cũng xa rời dần

Có lẽ fan không rời xa Gia Lai
Mà chỉ mong tuyển đá hay lại
Và để xem từng trận đá hay sân kín người xem, giờ sao?
Những giấc mơ của bầu Đức nơi đâu
Hoàng Anh Gia Lai đã cuối bảng
Và phải làm sao để bóng đá ta ra cùng thế giới?

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X