Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xem “xe tăng” Đức nghiền nát vũ công samba dưới góc nhìn 3D

Thứ Tư 09/07/2014 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brazil nhập cuộc rất hứng khởi, nhưng Đức đã cho thấy ai mới là người mạnh hơn. Bình tĩnh hóa giải những pha lên bóng của đối thủ, “cỗ xe tăng” sớm tung đòn hiểm khiến các vũ công samba trở tay không kịp. Bàn mở tỉ số ở phút 11 của Muller từ quả phạt góc của Kroos là mở đầu cho ngày thi đấu ác mộng của Brazil.

Chỉ trong ít phút từ 23 đến 29, Đức đã có liên tiêp 4 bàn thắng khiến Brazil tối tăm mặt mũi. Trận bán kết 1 World Cup 2014 đã diễn ra theo kịch bản không tưởng bởi sức mạnh của “cỗ xe tăng” đã nghiền nát sự non nớt của các vũ công samba. Brazil chỉ vùng lên được ít phút đầu hiệp 2, nhưng sau đó họ vẫn phải nhận thêm 2 bàn thua bởi cú đúp của Schurrle. Đến cuối trận, Oscar ghi bàn danh dự cho Selecao, nhưng điều đó cũng chẳng thể làm nguôi ngoai được sự thất vọng của NHM xứ sở samba.

Brazil 1, Đức 7, trận bán kết World Cup 2104 đã kết thúc với tỉ số không tưởng. Brazil đã có trận thua tồi tệ nhất trong lịch sử và có lẽ phải còn rất lâu nữa họ mới có thể quên được thất bại cay đắng này. Còn người Đức sau những gì đã thể hiện rất xứng đáng có mặt ở trận chung kết và tràn trề cơ hội lần thứ 4 giành chiếc cúp vàng.

Theo 24h.com.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X