Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đã ĐÚNG: Robben đã ăn vạ trơ trẽn

Thứ Tư 12/03/2014 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arjen Robben đã quay ngược trở lại chỉ trích Arsene Wenger khi HLV của Arsenal mắng anh là “kẻ ăn vạ vĩ đại”. Nhưng băng quay chậm cho thấy Robben chẳng hề bị mắng oan.

Ở phòng họp báo sau khi bị loại khỏi Champions League, HLV Arsene Wenger đã chỉ trích tiền vệ Arjen Robben bên phía Bayern Munich. Ông cho rằng cầu thủ người Hà Lan đã cố tình ăn vạ để Bayern Munich nhận được quả phạt đền.

Sau khi nghe những lời phát biểu của Wenger, Robben đã lên tiếng đáp trả: “Tôi luôn nói rằng nếu bạn là một HLV giỏi thì hãy chấp nhận trận thua. Nếu bạn thắng thì sẽ hạnh phúc, tận hưởng, nhưng nếu thua thì đừng phàn nàn về những điều ngu ngốc như vậy. Đáng nhẽ ra chúng tôi phải có 2 quả phạt đền”, Robben nói.

Nhưng băng ghi hình của trận đấu cho thấy, nhận định của Wenger không hề sai. Ở phút thứ 50 của trận đấu, Robben có một pha đi bóng đẹp mắt bên cánh phải, tuy nhiên khi gặp sự truy cản của Cazorla thì ngôi sao người Hà Lan bất ngờ ngã vật ra sân ôm chân đau đớn.

Đến phút cuối cùng của trận đấu, từ một pha tranh chấp, Robben tiếp tục ngã trong vòng cấm và trọng tài cho Bayern quả penalty. Tuy nhiên Thomas Mueller đã thất bại trên chấm phạt đền. Trận đấu kết thúc với trận hòa 1-1, Bayern đi tiếp vào vòng trong với chiến thắng chung cuộc 3-1 sau 2 lượt trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X