Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney suýt sở hữu bàn thắng "lạ lùng" nhất trong sự nghiệp

Thứ Ba 05/08/2014 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lần đầu tiên dưới triều đại mới Van Gaal được đeo băng thủ quân Man Utd, R10 đã thi đấu không tồi, dẫn dắt toàn đội làm nên cú lội ngược dòng mà chính anh là người mở màn.

Lẽ ra, thành tích của "Quỷ đầu đàn" sẽ không dừng lại ở đó, nếu như anh được trọng tài công nhận một bàn thắng "trời ơi đất hỡi". Chẳng là, phút 65, từ cánh phải, Ashley Young treo bóng vào vòng cấm và vô tình đi hơi sâu nên bay thẳng về phía cầu môn Mignolet. Trái bóng đã bay trúng mép trên của mành lưới nhưng điều thú vị ở đây, nó bật trở lại sân cỏ và Rooney vô tư làm tung lưới trống Liverpool khi mà chẳng có tiếng còi nào được cất lên. Song, vị trọng tài chính vẫn đường hoàng chỉ tay vào vạch vôi giữa sân đồng nghĩa công nhận bàn thắng. Kể cả, cũng cần phải thông cảm cho ông bởi tình huống diễn ra quá nhanh và vị trí rơi của trái bóng cực sát xà ngang nên sai lầm khó tránh khỏi.

Rooney cũng rất hớn hở chia vui với đồng đội về bàn thắng "chưa từng có" trong sự nghiệp cầu thủ tuy nhiên, không lâu sau đó, vị trọng tài thứ 4 đã báo cho người đồng nghiệp trên sân rằng bàn thắng không hợp lệ. Tất cả là nhờ vào công nghệ truyền hình muôn năm. Thế là, quyết định không thể không thay đổi. Phải chăng mùa tới, Premier League hay nhiều giải đấu khác tính tới chuyện sử dụng các pha làm chậm của truyền hình trong việc phân xử các tình huống nhạy cảm trên sân. Cho đến giờ, công nghệ hỗ trợ duy nhất được chấp thuận sử dụng trong các trận bóng đá là "mắt diều hâu" hoặc "goal-line" (tức là nhằm xác định xem trái bóng đã đi qua vạch vôi hay chưa). Tuy nhiên, trong bóng đá, sự tranh cãi đâu chỉ dừng lại ở mức độ đó. Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X