Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tái xuất Ronaldinho đã lập siêu phẩm sút phạt

Thứ Hai 09/12/2013 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị dẫn tới 2 bàn chỉ sau 6 phút thi đấu, tưởng chừng như Atletico Mineiro sẽ phải cam chịu một thất bại. Nhưng may cho đội chủ nhà, họ còn có Ronaldinho.

"Ro vẩu" chỉ vừa mới bình phục một chấn thương nặng khiến anh phải vắng mặt suốt 2 tháng rưỡi qua. Nhưng ngay khi trở lại với sân cỏ, cầu thủ mang áo số 10 này đã lập tức thể hiện được sự khác biệt. Pha đá phạt thần sầu cùng 1 quả penalty hoàn hảo của nhà vô địch thế giới 2002 đã giúp Atletico Mineiro giành lại 1 điểm từ đội khách Vitoria ở vòng đấu cuối cùng của giải VĐQG Brazil.

Bàn thắng đầu tiên của Dinho tới từ cú sút phạt ở khoảng cách khá xa. Anh đá xoáy vào góc cao khiến thủ môn của đội khách hoàn toàn bị khuất phục. Tiếp đó, cầu thủ có phong cách nghệ sỹ này lại buộc thủ thành đối phương phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 sau quả đá phạt đền thành công.

Sự trở lại của Ronnie là rất đúng lúc, bởi nhờ 2 pha lập công của anh, Mineiro đã giành được vị trí thứ 3 chung cuộc. Tuần tới, đội bóng áo sọc trắng đen sẽ bước vào Giải vô địch thế giới các CLB, nơi họ một lần nữa cần tới sự xuất sắc của cựu cầu thủ Barca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X