Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vị khách không mời" xông đất Nou Camp trong ngày mở màn mùa giải mới

Thứ Hai 25/08/2014 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chú mèo mun xuất hiện bất ngờ đã khiến trận đấu khai màn La Liga 2014/15 giữa Barca - Elche phải tạm hoãn trong ít phút và mang đến tràng cười sảng khoái cho đám đông xung quanh.

Khi trọng tài Teixeira Vitienes thổi còi bắt đầu trận đấu được 1 phút thì bất ngờ, một chú mèo đen xuất hiện trên sân khiến mọi người có mặt tỏ ra thích thú. Phải mất vài phút, lực lượng an ninh mới đưa được vị khách hiếu động này ra khỏi sân.

Sự có mặt của chú mèo này mang đến không ít phiền toái cho Barcelona. Đầu tiên là 1 nhân viên an ninh đã bị nó cắn vào tay. Và những ai duy tâm có thể nghĩ rằng mèo đen mang đến vận rủi khi chứng kiến liên tiếp Munir và Andres Iniesta sút bóng cột dọc, xà ngang đối phương trong nỗ lực tìm bàn thắng khai thông bế tắc.

Đến phút 44, tiền vệ Javier Mascherano nhận thẻ đỏ do lỗi cài sau tiền đạo Jonathas của Elche trong một tình huống có thể dẫn tới bàn thắng. Và nếu bạn chưa tin ư?! Mascherano sinh năm 1984, tuổi Tí nên khi gặp "Mão" thì chỉ biết tự trách mình "xui xẻo" mà thôi. Nhìn lại lịch sử, đây không phải là lần đầu tiên sân Nou Camp bị gián đoạn bởi một chú mèo quậy phá. Tháng 2/2012, Barca cũng đón tiếp một vị khách 4 chân nhưng vẫn giành chiến thắng 2-1 trước Real Sociedad.

Và đến rạng sáng nay (25/8), điều tương tự đã lặp lại khi Barca giành chiến thắng 3-0 trước Elche nhờ cú đúp của tiền đạo Lionel Messi (42', 63') và tình huống lập công của tài năng trẻ Munir El Haddadi (63'). 3 điểm giành được cũng đã mang về cho đoàn quân của HLV Luis Enrique ngôi đầu bảng.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X