Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vẹt tiên tri" của Việt Nam đoán đúng kết quả trận khai mạc World Cup 2014

Thứ Sáu 13/06/2014 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chú vẹt tiên tri có tên Ruby tại TP HCM hôm qua dự đoán chính xác đội thắng người thua trong trận khai mạc World Cup 2014 giữa Brazil và Croatia.

 

Vẹt đỏ Ruby được một danh nhân tại TP HCM mua về từ Nam Mỹ với giá 12.000 đôla (254 triệu đồng). Vẹt có chiều dài 81cm, nặng một kg. Sau bảy năm nuôi dưỡng, Ruby được chủ nhân cho thử sức ở chương trình dự đoán 

kết quả thi đấu các trận ở World Cup 2014.

Theo đó, ban tổ chức sắp xếp hai đội thi đấu với hai quả bóng và cờ của nước đó. Sau khi nhận được yêu cầu, Ruby nhảy khỏi chỗ của mình và tiến về đội mà chú "dự đoán" sẽ thắng rồi gắp quả bóng có cờ của nước đó. Ở trận mở màn hôm qua, chú vẹt này đã thành công khi chọn quốc kỳ của Brazil. Không những vậy, khi được hỏi đội nào sẽ ghi bàn đầu tiên, Ruby đã lắc đầu. Đó là ám hiệu do người dẫn chương trình đặt ra từ trước, đồng nghĩa với việc đội mở tỷ số là Croatia (nếu gật đầu thì đó là Brazil).

Trong trận đấu thứ hai tại bảng A diễn ra tối nay 13/6 giữa Mexico và Cameroon, vẹt Ruby đã dự đoán Cameroon là đội giành chiến thắng. Đây không phải là lần đầu một con vật được mang ra dự đoán trong các ngày hội lớn của bóng đá. Trước đây từng có các "nhà tiên tri" như bạch tuộc Paul, chó Roo, gấu trúc Panda, cá heo Yaya, voi Nelly, rùa Big Head… Nếu vẹt Ruby tiếp tục dự đoán chính xác các trận đấu ở World cup 2014 chắc chú sẽ trở nên nổi tiếng không kém các “bậc tiền bối” kể trên.


Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X