Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie tặng huy chương cho fan

Chủ Nhật 13/07/2014 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Không lâu sau khi nhận tấm HCĐ từ tay chủ tịch FIFA Sepp Blatter, tiền đạo Robin van Persie tiến lại khán đài và tặng luôn cho một CĐV trung thành của tuyển Hà Lan.

Đã có những tranh cãi xung quanh việc có nên tiếp tục tổ chức trận đấu tranh hạng ba World Cup hay không. Bản thân chiến lược gia của tuyển Hà Lan, Louis van Gaal trước thềm cuộc chạm trán với chủ nhà Brazil cũng bày tỏ mong muốn FIFA nên bỏ hẳn trận đấu mang nhiều ý nghĩa thủ tục này. Dẫu phát biểu là thế nhưng Hà Lan của nhà cầm quân 62 tuổi vẫn thi đấu với tinh thần cao nhất để đánh bại chủ nhà Brazil 3-0 nhờ các pha lập công của Robin van Persie, Daley Blind và Georginio Wijnaldum.

Với rất nhiều các cầu thủ Hà Lan (phần lớn là những gương mặt lần đầu dự World Cup), tấm HCĐ là kỷ vật thiêng liêng và không dễ có được trong sự nghiệp. Nhưng với một ngôi sao từng giành được HCB 4 năm về trước trên đất Nam Phi như Robin van Persie, việc anh chẳng mặn mà với danh hiệu vừa đạt được cũng là điều dễ hiểu.

Thay vì cất giữ và mang về treo trong tủ lưu niệm cá nhân, Percy tiến lại khán đài và tặng luôn tấm HCĐ cho một CĐV trung thành của "cơn lốc màu da cam". Fan may mắn trên là người đã theo sát mọi trận đấu của Oranje tại World Cup lần này và ông cũng thường xuất hiện trên khán đài với bộ trang phục tướng quân màu cam quen thuộc. Có lẽ do quá vui mừng vì món quà bất ngờ, fan hâm mộ lớn tuổi này đã không ngại ngần hôn tay và xoa đầu thủ quân của tuyển Hà Lan.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X