Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Van Gaal tức giận với 2 chiếc thẻ vàng “ngu ngốc” của Smalling

Zalo
Hậu vệ người Anh nhận thẻ vàng đầu tiên khá “vô nghĩa” ở phút 31 sau hành động ngăn cản thủ thành Joe Hart phát bóng lên. Chưa đầy 10 phút sau, Smalling lần thứ 2 nhận thẻ phạt bởi pha va chạm với một cầu thủ người Anh khác là James Milner.

Từ một thế trận cân bằng, việc mất người từ khá sớm khiến MU phải vất vả chống đỡ trong quãng thời gian còn lại và rốt cục bị Sergio Aguero chọc thủng lưới ở phút 64. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

“Trong một trận derby bạn phải thật cẩn thận. Chiếc thẻ vàng thứ 2 của cậu ấy thật ngu xuẩn”, HLV Van Gaal phát biểu sau trận, “Là cầu thủ bạn phải kiểm soát được lý trí. Khi đã nhận một thẻ vàng, bạn phải chơi và xử lý vấn đề theo cách khác. Đó là điều tôi đã nói với nhiều cầu thủ”.

Sau khi Smalling rời sân, chiến lược gia người Hà Lan đã phải rút Adnan Januzaj để lão tướng Michael Carrick trám vào vị trí trung vệ. Vận đen tiếp tục đến với MU khi Marcos Rojo dính chấn thương vai và Quỷ đỏ bắt buộc phải có thêm một sự thay đổi người bất đắc dĩ là cầu thủ 19 tuổi Paddy McNair.

Sau thất bại ở Etihad, hàng thủ của MU càng thêm lung lay bởi chấn thương mới nhất của Rojo và án treo giò của Smalling. Hiện tại, họ cũng không có sự phục vụ của Phil Jones và Jonny Evans.

“Michael Carrick và Paddy McNair đã có màn trình diễn tốt nhưng thật là thảm họa cho chúng tôi”, Van Gaal tiếp tục, “Có quá nhiều hậu vệ chấn thương và chúng tôi phải chơi với mỗi tuần một cặp trung vệ khác nhau”.

“Chúng tôi chơi tốt hơn trong hiệp 2 và rất gần với một trận hòa nhưng không thành công. Với tư cách là HLV, tôi tự hào với cách chúng tôi chơi bóng trong thế 10 chống 11”, ông kết luận. 

Theo 24h.com

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X