Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên giải Puskas lại tạo nên “siêu phẩm”

Thứ Hai 19/11/2012 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ ít ngày sau khi lọt vào Top 10 đề cử cho danh hiệu “Bàn thắng đẹp nhất năm” hay còn gọi là giải thưởng Puskas của FIFA, chân sút hiện đang khoác áo Fenerbahce Moussa Sow lại tiếp tục tạo nên một pha lập công ngoạn mục khác.

Trước đó, Moussa Sow đã gây chú ý với việc sở hữu bàn thắng trở thành ứng viên trong Top 10 đề cử của FIFA cho giải Puskas. Đó là một cú móc bóng rất ngoạn mục trong cuộc đọ sức với kình địch của Fenerbahce tại Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray.

Không dừng lại ở đó, tiền đạo người Senegal còn vừa giúp các khán giả có thêm một phen mãn nhãn với một siêu phẩm khác trong chuyến hành quân đến sân của Eskisehirspor mới đây. Bàn thắng này còn thêm phần ý nghĩa khi nó đã giúp CLB của anh giật lại 1 điểm trên sân khách.

Sau khi nhận đường chuyền từ cựu tiền đạo Liverpool Dirk Kuyt bên cánh phải, Moussa Sow khéo léo tung ra cú “ngả bàn đèn” hiểm hóc khiến thủ thành của Eskisehirspor chỉ còn biết bay người lấy lệ. Với bàn thắng này, ngôi sao 26 tuổi đã có lần ăn mừng thứ 6 trong 8 trận gần đây nhất, chỉ còn kém 1 bàn so với tổng số pha lập công mùa trước của anh cho Fenerbahce.

Cùng thưởng thức siêu phẩm mới nhất của Moussa Sow:

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Pha lập công lọt vào danh sách đề cử cho giải Puskas trước đó của Sow:

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X