Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Udinese 3-0 Inter: Thảm họa Nerazzurri!

Thứ Hai 07/01/2013 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giai đoạn thăng hoa đã lùi xa, Inter liên tiếp khiến NHM yêu mến họ phải thất vọng. Chơi không đến nỗi nào, nhưng kể từ khi trận đấu trôi qua được 1 giờ, những biến cố xấu đã diễn ra dồn dập…

Trong hiệp 1, đôi bên chơi tương đối cân bằng, dù Udinese vẫn có phần nhỉnh hơn về thế trận. Cơ hội rõ rệt nhất là cú sút phạt trúng xà ngang của Di Natale ở phút 24, chỉ vài chục giây sau khi Palacio nhận thẻ vàng vì ăn vạ trong vòng cấm Udinese.

Phải qua 15 phút đầu hiệp 2, trận đấu mới trở nên sôi động. Đầu tiên là cơ hội tuyệt đẹp của Inter ở phút 62, Guarin dẫn bóng từ giữa sân, sau đó chuyền dọn cỗ cho Palacio ở tư thế đối mặt thủ môn Brkic, nhưng cú dứt điểm của tiền đạo người Argentina lại đi chệch khung thành. Đúng 1 phút sau đó, Inter phải trả giá cho cơ hội bị bỏ lỡ của Palacio!

Từ pha kiến thiết bóng bằng chân trái của Lazzari, Di Natale lao xuống sút bóng rất quyết đoán, đánh bại người đồng đội cũ Handanovic. Chưa đầy 2 phút sau, thảm họa thực sự ập đến với Inter khi trung vệ Juan Jesus nhận thẻ vàng thứ 2 bởi pha phạm lỗi vô duyên với Muriel.

Chơi thiếu người, Inter không thể gượng dậy mà còn phải trải qua khoảng thời gian bị hành xác. Phút 75, trong pha dàn xếp tấn công giống hệt bàn đầu tiên, cú dứt điểm của Muriel đưa bóng qua người Handanovic, nâng tỉ số lên 2-0 cho Udinese. Sự rệu rã và uể oải của Inter khiến 4 phút sau đó, Di Natale dễ dàng ấn định thắng lợi 3-0 cho đội chủ sân Friuli sau cú sút cận thành.

Qua những gì đã thể hiện, có lẽ đà sa sút của Inter sẽ chưa thể sớm chấm dứt!

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Udinese
: Brkic; Heurtaux, Danilo, Domizzi; Basta, Pereyra, Allan, Lazzari, Pasquale; Muriel (Maicosuel 81’), Di Natale (Ranegie 88’).
Inter: Handanovic; Samuel, Cambiasso, Juan Jesus; Jonathan (Rocchi 78’), Zanetti, Gargano (Duncan 74’), Guarin, Pereira; Cassano (Silvestre 82’), Palacio.

KINH CHÂU - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X