Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyệt phẩm gây sốt của cựu sao trẻ MU

Thứ Tư 09/10/2013 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trong trận đấu giữa Tottenham và West Ham vừa qua, tiền vệ Ravel Morrison đã có một cú đi bóng dài tới 52 yards (tương đương gần 48 met) và ghi bàn. Từ lúc nhận bóng tới lúc ghi bàn, cầu thủ này chỉ sử dụng 9 giây.

Khi Tottenham đang dồn tất cả đội hình lên để tấn công tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số, bóng đã đến chân Morrison khi cầu thủ này đứng ở gần giữa sân, rất nhanh nhẹn Morrison đã đi bóng qua Vertonhen và liên tiếp có những bước chạy lắt léo, anh không chỉ khiến Vertonghen không thể đuổi kịp cản phá mà ngay cả ở phía trước Dawson cũng không biết đối phương sẽ cầm bóng định chạy theo hướng nào.

 

Morrsion đã đi bóng vặn sườn của Daswson và khi đối mặt với thủ thành Lloris, cựu cầu thủ của MU đã sử dụng một cú lốp bóng nhẹ nhàng ấn định chiến thắng 3-0. Bàn thắng của Morrison hoàn hảo về tất cả, từ tốc độ di chuyển khi cầm bóng (48 m trong vòng có 9 giây), đến khả năng đánh lừa đối thủ, rồi dứt điểm qua thủ môn.
 

Nói cho đúng thì từ năm 1999 tới giờ người hâm mộ bóng đá Anh mới lại được chứng kiến một pha solo hay đến như vậy. Cách đây 14 năm, Giggs đã đi bóng từ giữa sân vượt qua hàng loạt các cầu thủ Arsenal trước ghi bàn giúp MU đánh bại đối thủ ở vòng bán kết FA Cup.

 

Chứng kiến bàn thắng của cậu học trò, huấn luyên viên Sam Alladyce đầy hưng phấn cho biết ông không quá ngạc nhiên về việc Morrison có thể ghi được những tuyệt phẩm như vậy. Trước đây khi quyết định mua cầu thủ này Ferguson đã nói với ông Morrison là một thiên tài.

 

Morrison là một trong những cầu thủ trẻ tài năng của MU trước đây(trên Januraj một lứa), tuy nhiên cuộc sống đời thường của cầu thủ này khá phức tạp. Cho nên HLV Alex Ferguson vào đầu năm trước đã quyết định đẩy cầu thủ này khỏi Old Trafford để tránh việc Morrison có thể gây ảnh hưởng xấu tới các cầu thủ khác.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X