Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tự Long, BLV Việt Khuê “phản công” ông Đặng Gia Mẫn trên VTV?

Thứ Tư 25/06/2014 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Một màn tấu hài giữa BLV Việt Khuê và khách mời Tự Long nhắc đến chuyện “cướp diễn đàn” bị nghi là phản pháo những chỉ trích của ông Đặng Gia Mẫn trước đó.

Trong chương trình bình luận ngay trước trận đấu quyết định giữa Italia và Uruguay đêm qua, BLV Việt Khuê và Tự Long đã có một màn diễn khá lạ. Điểm đặc biệt của vở diễn này là BLV Việt Khuê cùng Tự Long liên tục nhắc đến câu “cướp diễn đàn”, rồi “mấy khi chúng tôi được cướp diễn đàn cho nên cứ để cho chúng tôi nói”. Tiếp đó, BLV Việt Khuê còn nhấn mạnh: “Hôm nay, anh Tự Long đến là khách mời nhưng lại nhảy vào làm cả MC”.

Ngay sau khi đoạn tấu hài trên được phát trực tiếp trên VTV, rất nhiều khán giả tỏ ra bất bình. Họ cho rằng màn tấu hài trên có đích nhắm chính là nhằm vào cựu danh thủ Đặng Gia Mẫn cũng như BLV Quang Huy sau những lời chỉ trích khá nặng hôm trước.

Bạn Thi Nguyen chia sẻ: “Đã đành hành động của bác Mẫn là không nên, người ta vẫn bảo "khen thì công khai mà chê thì chê kín" còn gì. Nhưng dù sao cũng là ý kiến của người lớn tuổi, bề dưới không vừa lòng, không nghe theo thì thôi đằng này lại móc mỉa, công kích lại như thế thì không thể chấp nhận được”.

Trong khi đó, bạn có biệt danh Chú Lùn cũng có cùng quan điểm: “Tôi không nghĩ cái nghề BTV lại nhỏ nhen như vậy. Nếu hoàn hảo thì người ta đâu có chê. Đài truyền hình quốc gia là nơi để lộ rõ bản chất "trẻ trâu" của BTV”. Tuy nhiên, cũng nhiều bạn tỏ ra khách quan hơn khi cho rằng BLV Việt Khuê và Tự Long chỉ “chém” cho vui chứ không hề có ý ám chỉ ai cả.



Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X