Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước đây, Suarez từng tặng Ivanovic 1 quyền, 1 cước

Thứ Ba 23/04/2013 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Suarez phải cảm thấy may mắn khi Ivanovic không kiện anh ra tòa sau vụ “xơi tái” hôm cuối tuần. Và càng phục sự rộng lượng của Ivanovic hơn khi cầu thủ này không hề để bụng cú đạp và cú đấm vào mặt mà Suarez tặng anh cách đây chỉ chưa đầy 1 năm.

Đó là trận đấu vào ngày 8/5/2012 tại Anfield, Chelsea thảm bại 1-4 dưới tay Liverpool. Suarez đã để lại ấn tượng xấu với pha bỏ bóng đạp vào bụng của Ivanovic và tiếp đó là một cú đấm vào mặt cầu thủ này. Nếu tình huống này mà gặp phải trọng tài Cuneyt Cakır (người rút thẻ đỏ với Nani trong trận M.U thua Real Madrid gần đây) thì có lẽ Suarez đã bị truất quyền thi đấu.

Trong khi đó, cũng liên quan đến sự việc của Suarez, một bà mẹ người Xứ Wales đã đổ lỗi cho tiền đạo người Uruguay sau khi con trai bà bị bạn học cắn ở trường. Người phụ nữ nói: “Tôi nhận được một cuộc điện thoại từ bà hiệu trưởng nói rằng con trai tôi tham gia vào một sự cố và nó dường như bị một người bạn bắt chước hành động cắn của Luis Suarez hôm qua. Tôi nghĩ nếu Suarez không làm như vậy hôm qua thì con trai tôi hôm nay đã không bị cắn”.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X