Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài "tưởng tượng" ra quả penalty cho Barca!?

Thứ Tư 27/11/2013 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo 101greatgoals, Barca đã phải nhờ đến sai lầm của trọng tài mới có thể kiếm được bàn gỡ danh dự khi tới làm khách trên sân của Ajax (lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League).

Phút 48 trận đấu nói trên, sau tình huống chuyền về bất cẩn của một cầu thủ Ajax, hậu vệ Joel Veltman đã buộc phải phạm lỗi với Neymar. Trọng tài Kralovic ngay lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ người Hà Lan và cho Barca được hưởng 1 quả 11m. Nhạc trưởng Xavi là người thực hiện thành công quả penalty qua đó rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Xem lại pha quay chậm dưới đây, rõ ràng tình huống Veltman đốn ngã Neymar diễn ra bên ngoài vòng cấm. Không may cho Ajax là tổ trọng tài, dù có tới 5 người, vẫn không phát hiện ra chuyện này và Barca cuối cùng vẫn được hưởng quyền đá 11m.

Ở những phút cuối trận, dù rất cố gắng nhưng Barca không thể thay đổi được kết quả và đành phải rời Hà Lan với 2 bàn tay trắng. Dù thua nhưng Barca vẫn giữ được vị trí số 1 bảng H với 10 điểm/5 trận còn Ajax đứng thứ 3 với 7 điểm/5 trận. Ở lượt cuối, đại diện xứ sở hoa tu-lip sẽ chơi trận "chung kết" với đối thủ đang xếp ngay trên mình là AC Milan.

Cũng ở trận đấu trên, 1 CĐV của Ajax đã rơi từ độ cao 10m trong khi ăn mừng bàn thắng thứ 2 của đội nhà vào lưới đội bóng xứ Catalunya.Những thông tin đầu tiên cho thấy CĐV này bị một chấn thương nặng ở đầu và đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Trên các mạng xã hội sau đó rộ lên thông tin CĐV này đã chết. Tuy nhiên, cảnh sát đã nhanh chóng bác bỏ thông tin trên. Phía Ajax cho biết họ sẽ đưa ra thông báo chính thức về vụ này trong thời gian sớm nhất..

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X