Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài suýt chút nữa "giết chết" Barca?

Thứ Năm 11/04/2013 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tuy không được thuyết phục cho lắm, đặc biệt ở trận lượt về nhưng cuối cùng, "gã khổng lồ" xứ Catalan cũng có mặt trong nhóm 4 đội mạnh nhất Champions League 2012-2013 như mục tiêu đã được đề ra. Đêm qua, lúc Lionel Messi chưa vào sân và đem đến "ma thuật", Barca hoàn toàn bế tắc và bất lực trước một PSG quả cảm, chiến đấu hết mình, không kém phần thông minh dưới bàn tay đạo diễn tài ba của Carlo Ancelotti. Bàn thắng mở tỷ số của Javier Pastore được xem là thành quả xứng đáng cho những gì đội bóng nhà giàu thành Paris cống hiến. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây, có vẻ pha lập công này không hợp lệ.

Phút 50, trong một đợt phản công nhanh, Ibra chọc khe thuận lợi để Pastore bứt tốc thoát xuống, dẫn vài nhịp rồi dứt điểm chéo góc đánh bại Valdes trong pha đối mặt. Song lúc tiền vệ người Argentina nhận bóng thì đồng hương của anh, Lavezzi đã hoàn toàn đứng dưới cầu thủ cuối cùng của đội chủ nhà. Đúng là Lavezzi không hoàn toàn tham gia vào tình huống ghi bàn vì thực tế, tiền đạo số 11 đâu có chạm vào bóng song đừng quên rằng, sự xuất hiện của Lavezzi đã phần nào khiến hàng thủ Barca bị phân tâm và việc trọng tài thổi việt vị là hoàn toàn xác đáng. May mắn, rốt cục, đội bóng mạnh nhất La Liga và châu Âu đã tìm được bàn gỡ hoà, qua đó giữ được tấm vé tham dự vòng bàn kết, bằng không bàn thắng của Pastore kiểu gì cũng bị đem ra mổ xẻ nhiệt tình.

Không hiểu sao mùa này, các trọng tài được UEFA giao nhiệm vụ tại đấu trường châu Âu thường xuyên mắc phải sai sót. Xem ra, UEFA cần phải giải quyết triệt để tình trạng này nhằm bảo vệ sự trong sáng, vô tư và công bằng của môn thể thao vua.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X