Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Mike Dean có “tư thù” với M.U?

Thứ Hai 06/01/2014 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị trọng tài 45 tuổi đã khiến không ít CĐV M.U bức xúc với hành động tỏ ý thất vọng sau pha lên bóng hỏng ăn của Swansea City.

Từng là tâm điểm chỉ trích với những quyết định gây tranh cãi trong trận hòa không bàn thắng giữa Arsenal và Chelsea hồi cuối tháng 12, Mike Dean thêm một lần nữa khiến người hâm mộ bóng đá Anh nghi ngờ về tư cách với một cử chỉ vô cùng khó hiểu khi bắt chính trận M.U gặp Swansea tại vòng 3 Cúp FA tối qua.

Trong một tình huống lên bóng của đội khách Swansea, tiền đạo Wilfred Bony đi bóng từ cánh phải tới gần khu vực 16m50 và dù bị phạm lỗi bởi một cầu thủ áo đỏ, anh vẫn có thể tiếp tục đi bóng. Không có gì khó hiểu khi Mike Dean đã quyết định cho đội khách hưởng phép lợi thế. Mặc dù vậy, ngay pha xử lý tiếp theo, chân sút người Bờ Biển Ngà đã để mất bóng.

Sau tình huống hỏng ăn ấy của đội khách Swansea, Dean đã có một cái lắc đầu tỏ vẻ thất vọng tột độ. Người hâm mộ M.U có lý do để bày tỏ nghi ngờ về sự “trong sạch” của vị trọng tài này, tất nhiên ngoại trừ trường hợp ông chỉ làm vậy đơn thuần vì quá... mỏi cổ khi phải tập trung theo dõi trận đấu.




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X