Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài đã giúp Real Madrid một tay trong thắng lợi huỷ diệt trước Getafe

Thứ Hai 28/01/2013 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real giành chiến thắng đậm đà trước Getafe trong trận đấu trên sân Bernabeu vừa qua. Điều đáng nói là bàn thắng mở tỷ số trận đấu đến từ một pha bóng gây tranh cãi.

Cầu thủ Getafe phản đối bàn thắng của Ramos trong khi đó trọng tài cho rằng đó là bàn thắng hợp lệ
Cầu thủ Getafe phản đối bàn thắng của Ramos trong khi đó trọng tài cho rằng đó là bàn thắng hợp lệ

Phút thứ 53, xuất phát từ quả phạt góc bên phía cánh phải theo hướng tấn công của Real, thủ môn Moya bên phía Getafe lao ra đấm bóng nhưng không thành công. Bóng đến chân Ramos và tung vệ này tung cú đá cận thành chính xác đưa bóng vào lưới, khai thông thế bế tắc cho đội chủ sân Bernabeu.

Điều đáng nói, trước khi bóng đến chân Ramos, Carvalho đã có tình huống bật cao tranh chấp bóng với thủ môn Moya. Trung vệ người BĐN đã dùng tay va chạm với người gác đền bên phía Getafe. Theo luật, đây là một tình huống phạm lỗi của cầu thủ Real trong vòng cấm và trọng tài phải dừng trận đấu.

Tuy nhiên, dù đứng rất gần nhưng trọng tài vẫn không quan sát được tình huống và công nhận bàn thắng cho Real. Cầu thủ Getafe sau đó phản ứng dữ dội nhưng không thể lay chuyển được quyết định của vị vua sân cỏ. Sau bàn thua này, Getafe phải nhận liên tiếp 3 bàn thua nữa trước khi ra về.

Bàn thắng Ramos ghi được có thể coi là bước ngoặt của trận đấu. Trước đó, Getafe phòng ngự rất hay khiến hàng công Real gặp rất nhiều bế tắc. Giả sử trọng tài không công nhận bàn thắng này, liệu Los Blancos có giành được chiến thắng?

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X