Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu bị hoãn lại vì CĐV tấn công thủ môn bằng pháo nổ

Thứ Sáu 16/11/2012 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu giữa Independiente và Belgrano ở giải Apertura (Argentina) vừa qua đã bị hoãn lại ngay đầu hiệp 2 sau khi thủ thành Juan Olave (Belgrano) đã nằm sân sau khi lĩnh trọn pháo nổ của CĐV Independiente ném xuống sân.

Ngay đầu hiệp 2, toàn SVĐ Estadio Libertadores de América của Independiente đã phát hoảng bởi một tiếng nổ, sau đó, thủ thành Juan Olave (Belgrano) đã ôm đầu nằm sân sau khi lĩnh trọn pháo nổ từ CĐV Independiente ném xuống sân. Ngay sau đó, trận đấu này đã phải hoãn lại sau sự cố trên.

Thời điểm đó, Belgrano đang dẫn trước đội chủ nhà Independiente với tỷ số 1-0, có lẽ, quá bực tức với phong độ yếu kém của đội nhà, những CĐV Independiente đã không kìm nổi cơn giận dữ.

Trong thời gian qua, sân cỏ trên khắp thế giới đã chứng khiến không ít thảm họa “khủng bố” như vậy. Cuối tháng 10 vừa qua, trận đấu giữa Anorthosis và Onomia ở giải VĐQG đảo Síp cũng bị hoãn lại bởi lý do tương tự. Trước đó, tháng 9, trong trận đấu với AFC Champions League giữa Sepahan (Iran) và Al-Ahli (Ả-rập Xê-út), tiền vệ Adel Kolahkaj (Sepahan) đã cầm một vật thể màu đen, ném ra khỏi sân nhưng hóa ra đây là quả lựu đạn mini. Quả lựu đạn nổ ngay sau đó, nhưng rất may không ai bị thương.

Hành động quá khích của CĐV Independiente:

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X