Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu bị hoãn bởi cơn mưa giấy vệ sinh

Thứ Tư 02/04/2014 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trận đấu tại Bỉ đã bị hoãn 7 phút sau khi các CĐV chủ nhà tạo ra một cơn mưa giấy vệ sinh từ khán đài.

Cuộc đụng độ giữa hai gã khổng lồ của bóng đá Bỉ, Standard Liege và Anderlecht trong khuôn khổ lượt đi vòng play-off dự Champions League đã phải hoãn lại 7 phút vì màn cổ vũ có một không hai của hàng ngàn CĐV đội chủ nhà.

Ngay trước khi trận đấu chuẩn bị bắt đầu, toàn bộ CĐV của Standard Liege ở một khán đài trên sân Maurice Dufrasne đồng loạt ném hàng nghìn cuộn giấy vệ sinh xuống đường biên ngang. Lượng giấy rất lớn, phủ kín khu vực quanh cầu gôn buộc trọng tài phải cho hoãn trận đấu để BTC sân cử người tới dọn.

Một thành viên của BTC sân Maurice Dufrasne hóm hỉnh cho rằng các CĐV đã tạo ra một cơn mưa giấy tuyệt đẹp. Tuy nhiên, ông này cũng không quên nhấn mạnh đây là hành động hết sức dại dột, bởi chỉ cần một mồi lửa, cả khán đài sẽ bị thiêu rụi.

Sau 90 phút thi đấu, Standard Liege giành chiến thắng trước Anderlecht với tỷ số 1-0 nhờ vào pha lập công duy nhất của Mehdi Carcela ở phút 19. Kết quả đó giúp nhà ĐKVĐ Bỉ đứng ở vị trí thứ 3 sau loạt trận đầu tiên, cùng được 3 điểm như hai đội dẫn đầu Club Brugge và Zulte Waregem nhưng kém hiệu số bàn thắng thua.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X