Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Toàn bộ 11 cầu thủ Man City cùng tạo ra siêu phẩm của tinh thần tập thể

Chủ Nhật 29/12/2013 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pha lập công của Dzeko không quá đẹp nhưng rõ ràng, nó là sản phẩm hoàn hảo của nghệ thuật phối hợp mà bất cứ đội bóng Anh nào cũng phải mơ ước.

 

Sự xuất sắc của Silva là không đủ để Man City tạo ra một thế trận tấn công bùng nổ khi thiếu đi bệ phóng Yaya Toure, người được cho nghỉ ở trận đấu này. Ông Pellegrini đã nhìn thấy sự bế tắc ấy và đưa cả Nasri cùng Negredo vào sân ở đầu hiệp hai. Chưa đầy 10 phút sau quyết định thay người này, Man City có bàn thắng. Đó là một pha phối hợp được đánh giá là "đậm chất Tây Ban Nha" nhất trong lòng Premier League.

Bóng được triển khai từ phần sân nhà, với khởi nguồn từ Joe Hart và đã qua chân của 11 cầu thủ Man City. Nỗ lực đánh đầu cản phá của Damien Delaney, cầu thủ duy nhất của Crystal Palace chạm được vào bóng, vẫn không cản được Man City có bàn thắng. Navas là người đón lõng ở đáy đường biên ngang và đường căng ngang sau đó của anh đã giúp Dzeko sút tung lưới thủ thành Speroni, người đã hoàn toàn mất phương hướng. Ở TBN, đặc biệt là Barca, những bàn thắng phối hợp nhiều chạm như thế không phải là một cái gì đó quá đặc biệt nhưng với Premier League, đây rõ ràng là hàng độc.

Ở một giải đấu mà bóng bổng, bóng dài theo kiểu "rush and kick" (chạy và sút), thật khó để tìm được những pha phối hợp bóng từ sân nhà, với người khởi đầu là thủ môn, qua chân các hậu vệ, tiền vệ trước khi người dứt điểm cuối cùng là tiền đạo như thế.



Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X