Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tito Vilanova phân bua ra sao với tấm thẻ đỏ "đầu đời"?

Thứ Hai 27/08/2012 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên cương vị HLV trưởng Barca, sau hai vòng đấu, Tito Vilanova đã phải lĩnh một tấm thẻ đỏ từ trọng tài.

Trong suốt 70 phút thi đấu với Osasuna, Barca luôn phải thi đấu trong thế bị dẫn bàn. Dù đã cố gắng hết sức, nhưng Messi và các đồng đội vẫn không thể tìm được mảnh lưới của đội chủ nhà. Thế nên, ở ngoài sân HLV Tito Vilanova đứng ngồi không yên.

Cãi trọng tài, Tito bị truất quyền chỉ đạo.
Cãi trọng tài, Tito bị truất quyền chỉ đạo.

Phút thứ 71, Nino cướp được bóng từ chân Busquets. Cầu thủ vừa vào thay người của đội chủ nhà tung ra một cú sút đầy uy lực, đưa bóng đi chạm cột dọc Barca. Trước tình huống đó, Tito Vilanova phân bua với trọng tài biên rằng, Nino đã phạm lỗi với Busquets. Tuy nhiên, câu trả lời mà HLV Barca nhận được từ trọng tài là một…tấm thẻ đỏ.

“Về sự phản ứng của tôi, đó là vì tôi nói với trọng tài biên đã mắc lỗi. Đó là một lỗi rõ ràng. Ông ấy đáp trả rằng tôi không cần phải phân bua. Tôi nói tôi không phân bua mà nói đó là một quyết định sai. Có lẽ đó là lý do đủ để tôi bị trọng tài truất quyền chỉ đạo”, Tito Vilanova cho biết.

May cho Barca là sau khi Tito Vilanova bị đuổi khỏi khu vực kỹ thuật, Messi đã thi đấu bùng nổ để đem về hai bàn thắng trong vòng 5 phút, qua đó giúp đội nhà lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc.

“Osasuna đã đưa lại cho chúng tôi một trận đấu thực sự khó khăn. Họ luôn luôn có cơ hội. Nhưng chúng tôi cũng đã biết tận dụng thời cơ để giành chiến thắng”, Tito Vilanova nói.

Cuối cùng, ông dành lời ca ngợi Messi và khẳng định, nếu Barca có phải thi đấu 9 người thì “El Pulga” vẫn sẽ ghi bàn.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X