Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiên tri rùa chọn Tây Ban Nha hạ gục Hà Lan

Thứ Sáu 13/06/2014 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Một chú rùa cạn có tên Luis đã “dự đoán” Tây Ban Nha sẽ đánh bại Hà Lan trong trận khai màn bảng B tại World Cup 2014.

Hôm qua, chú rùa có tên Big Head đã dự đoán chính xác trận đấu giữa chủ nhà Brazil và Croatia. Đáng chú ý là sự lưỡng lự của Big Head diễn ra khá giống với kịch bản thực của trận đấu. Cụ thể, rùa “Đầu to” đã quanh quẩn trước con cá được treo dưới cờ Croatia nhưng cuối cùng lại lao thẳng về phía chú cá treo dưới cờ Tây Ban Nha để ăn ngấu nghiến.

Trên thực tế, đội bóng đến từ châu Âu bất ngờ vươn lên dẫn trước ở phút 11 nhờ cú đá phản lưới của Marcelo. Tuy nhiên, chung cuộc Croatia vẫn bị Brazil khuất phục với tỷ số 3-1 sau cú đúp của Neymar và pha lập công của Oscar.

Trước cuộc đại chiến Tây Ban Nha và Hà Lan tại bảng B, rùa Big Head không tham gia bình chọn. Tuy nhiên, một chú rùa khác có tên Luis đứng ra “nhận trách nhiệm” về việc dự đoán kết quả trận này. Luis là một chú rùa cưng được nuôi tại đại sứ quán Hà Lan ở thủ đô Brasilia, Brazil. Thay vì ủng hộ cho đội tuyển quê hương giành chiến thắng, chú rùa Luis lại đứng về phía Tây Ban Nha trước cuộc khai màn bảng B World Cup 2014.

Giống như cách chọn của bạch tuộc Paul, nhân viên đại sứ quán Hà Lan đã để hai phần bánh bên cạnh 2 lá cờ, nếu rùa Luis ăn phần bánh của cạnh lá cờ nào thì đội tuyển đó sẽ giành chiến thắng. Còn nếu Luis không ăn thì trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa. Kết quả là rùa Luis không chọn đội tuyển quốc gia quê nhà mà lại đứng về phía Tây Ban Nha.

“Nếu Hà Lan chơi tốt thì chúng tôi sẽ không cần phải dùng động vật để dự đoán kết quả”, người phát ngôn Marianne Thieme của Đại sứ quán Hà Lan ở Brazil cho biết.


Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X