Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

"Tiên tri" lạc đà dự đoán Bồ Đào Nha đánh bại Đức

Thứ Hai 16/06/2014 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Một chú lạc đà có tên Shaheen ở vùng Vịnh khiến người hâm mộ bất ngờ khi dự đoán đúng cả 4 trận kể từ khi VCK World Cup 2014 khởi tranh.

Trong trận khai mạc World Cup, lạc đà Shaheen dự đoán Brazil thắng trận. Kết quả là các vũ công Samba hạ gục Croatia với tỷ số 3-1.

Ở lượt trận thứ 2, mức độ khó được tăng lên khi Shaheen được yêu cầu dự đoán trận Tây Ban Nha và Hà Lan. Trong khi phần lớn các nhà phân tích bóng đá tin thầy trò HLV Del Bosque sẽ giành trọn 3 điểm thì "tiên tri" này lại chọn kết quả ngược lại. Thêm một lần nữa, lạc đà lại chiến thắng khi kết quả chung cuộc là 5-1 nghiêng về Hà Lan.

Dù để thua trước và chơi lép vế trong phần lớn hiệp 1, nhưng sự bùng nổ sau đó của Van Persie cùng Robben (chia nhau cú đúp) đã giúp Hà Lan phục thù nhà đương kim vô địch thế giới. Khi "được hỏi" đội nào sẽ giành chiến thắng ở cặp đấu giữa Hà Lan và Tây Ban Nha tại vòng bảng World Cup 2014. Anh bạn có biếu khẳng định: Hà Lan!

Chú lạc đà tiếp tục được nhờ để giải bài toán khó giữa Anh và Italy. Giống như trận Tây Ban Nha - Hà Lan, giới chuyên môn đánh giá rất cao Tam sư. Nhưng kết quả lại diễn ra theo sự lựa chọn của "con vật mang bướu trên lưng": Italy đánh bại Anh với tỷ số 2-1. Trong một trận đấu được đánh giá cân tài ngang sức, chú lạc đà vẫn dễ dàng tìm ra đội giành chiến thắng.

Độ khó dành cho Shaheen được giảm xuống khi chỉ tham phải bình chọn trận cầu chênh lệch giữa Argentina và Bosnia & Herzegovina trong trận cầu thuộc bảng F. Theo "nhà tiên tri" này, chiến thắng sẽ nằm trong tay Messi và đồng đội. Thật bất ngờ là kết quả không nằm ngoài đoán của "ông vua sa mạc".

Trước loạt trận đêm nay, Shaheen tiếp tục tham gia bình chọn trận Bồ Đào Nha - Đức. Đây là cuộc chiến mà Seleccao châu Âu không được đánh giá cao bằng cỗ xe tăng, đặc biệt trong bối cảnh Cristiano Ronaldo không có được thể lực tốt nhất vì chấn thương. Nhưng "anh bạn có biếu" vẫn tin CR7 và đồng đội sẽ giành chiến thắng.

Danh sách trận đấu mà chú lạc đà tham gia dự đoán vẫn còn nhiều. Và người hâm mộ tin rằng với "phong độ" hiện nay, Shaheen hoàn toàn có thể "phá kỷ lục" của bạch tuộc Paul, con vật đã dự đoán chính xác kết quả thi đấu 7 trận của tuyển Đức tại World Cup 2010.



Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X