Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn tương lai của Barca ghi bàn trên chấm 11m

Thứ Hai 19/05/2014 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn sắp chuyển sang khoác áo Barcelona là Marc-Andre Ter Stegen vừa chơi trận đấu cuối cùng cho Borussia M'Gladbach. Đây là trận đấu mà đội bóng của anh đã đánh bại Bergisch Gladbach với tỷ số sát nút 4-3 (giao hữu).

Marc-Andre Ter Stegen chỉ góp mặt trong 45 phút đầu trận đấu nói trên. Đáng chú ý, trước khi để thủng lưới liên tiếp 2 lần trong vòng 10 phút (từ phút 22 đến phút 32), Ter Stegen chính là người đã mở tỷ số trên chấm 11m. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, Ter Stegen đã giải thích lý do tại sao anh lại lãnh trọng trách đá phạt đền cho M’Gladbach ở phút 11.

“Các đồng đội đề nghị tôi đá penalty. Lúc đầu tôi thẳng thừng từ chối, nhưng sau đó họ đã thuyết phục được tôi. Thật tuyệt vời khi bạn có thể chia tay đội bóng mà không bị ai gây sức ép”, Ter Stegen cho biết.

Ter Stegen nhiều khả năng sẽ ra mắt đội bóng mới Barca ngay trong tuần này. Kể từ khi được đôn lên đội một, thủ môn đã 4 lần khoác áo ĐT Đức chơi tổng cộng 126 trận cho M’gladbach và ghi được một bàn thắng đã đề cập ở trên.



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X