Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiên vị Real Madrid, trọng tài ăn ngay chai nước vào mặt

Chủ Nhật 06/05/2012 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid tiếp tục nuôi hi vọng chinh phục cột mốc 100 điểm bằng chiến thắng 2-1 trong chuyến hành quân đến sân của Granada, tuy nhiên trận đấu này đã kết thúc không mấy tốt đẹp khi trọng tài Clos Gomez bị ném cả chai nước vào mặt vì thiên vị đội khách.

Sau khi trọng tài Clos Gomez nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa Granada và Real Madrid, các cầu thủ đội chủ nhà đã vây quanh “vị vua áo đen” này để phàn nàn về cách điều khiển trận đấu có phần thiên vị tân vương của La Liga. Các cầu thủ của đội bóng xứ Andalucia không hài lòng vì quyết định thổi phạt của trọng tài 39 tuổi này trong một pha tranh chấp giữa C.Ronaldo và Moises trong vòng cấm khi Real Madrid được hưởng một quả đá phạt góc.

xo xat
 

Chính từ tình huống này CR7 đã có bàn thắng san bằng tỉ số trước khi Real Madrid có được chiến thắng nhờ bàn phản phản lưới nhà ở phút bù giờ cuối cùng của David Cortes khiến Granada mất điểm trong cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên trọng tài 39 tuổi này đã ngay lập tức rút thẻ đỏ đối với hai cầu thủ Moisés Hurtado và Siqueira của Granada.

Ngay sau đó các cầu thủ của Granada đã lao vào đòi ăn thua đủ với trọng tài Clos Gomez, đáng chú ý nhất là Dani Benitez, cầu thủ đã được thay ra bởi Nyom trong trước đó đã ném chai nước vào mặt của “ông vua sân cỏ” này. Thất bại đau đớn này khiến cho Granada đang đứng trước nguy cơ phải trở lại Segunda A rất cao khi chỉ còn hơn Zaragoza, đội bóng đang xếp thứ 18 đúng 2 điểm.

Không những vậy trận đấu cuối cùng đội bóng xứ Andalucia phải quyết chiến với một tân binh khác cũng đang rất cần điểm để trụ hạng là Rayo Vallecano, cùng với việc gần như chắc chắn ba cầu thủ Dani Benitez, Moisés Hurtado và Siqueira sẽ bị treo giò.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X