Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu bất lực, Franck Ribery nổi cáu tát Daniel Carvajal

Thứ Tư 30/04/2014 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh của Franck Ribery đã trở nên rất xấu xí khi anh có hành động không đẹp trong trận thua cay đắng 0-4 của Bayern Munich trước Real Madrid: Tát vào mặt Daniel Carvajal.

Trong cuộc họp báo trước trận lượt về giữa Bayern và Real ở Allianz, HLV Pep Guardiola từng nói rằng: “Tôi chờ đợi sự giận dữ của Franck Ribery trên sân cỏ”. Suốt thời gian qua, Ribery bị chỉ trích rất nhiều vì phong độ sa sút. Ông Guardiola chờ đợi anh phản ứng lại dư luận bằng sự giận dữ về chuyên môn, hy vọng anh tìm lại phong độ khủng khiếp của mùa giải trước.

Ribery đã giận dữ, nhưng lại theo... nghĩa đen. Trong hiệp 1, anh đã có hành động đáng lên án khi tát vào mặt hậu vệ Daniel Carvajal. Trọng tài không nhìn thấy tình huống này nhưng camera truyền hình đã bắt được. Nhiều khả năng anh sẽ bị phạt nguội.

Trước hàng thủ thi đấu kỷ luật và có tính tổ chức cao của Real Madrid, Ribery hoàn toàn bị phong tỏa. Cả trận, anh chỉ có một pha đi bóng gọi là tạm được. Còn lại, những pha đột phá khác của anh đều dễ dàng bị chặn đứng. Có lẽ vì thế nên Ribery đã nổi cáu, mất bình tĩnh và có hành động không đẹp đối với Carvajal - cầu thủ nhiều lần lấy bóng trong chân Ribery.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X