Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đá…thùng rác, Joe Hart “đỉnh” hơn cả Van Persie

Chủ Nhật 23/06/2013 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa qua, hãng truyền hình BT Sport đã tổ chức một cuộc thi kì lạ mang tên “Đánh bại…thùng rác”. Cuộc thi mang tính chất vui là chính này có sự tham gia của các ngôi sao tên tuổi ở Premier League như Joe Hart, Van Persie, Ferdinand, Daniel Sturridge hay Marouane Fellaini.

Joe Hart tỏ ra xuất sắc hơn cả Van Persie trong thử thách của hãng BT Sport
Joe Hart tỏ ra xuất sắc hơn cả Van Persie trong thử thách của hãng BT Sport

Mùa giải Premier League đã kết thúc nhưng các ngôi sao ở giải đấu này vẫn có cơ hội so tài với nhau. Mới đây, hãng BT Sport vừa tập hợp hàng loạt cầu thủ nổi tiếng lại để tổ chức một trò chơi mang tính chất giải trí là chính.

Trong cuộc thi độc nhất vô nhị này, bên cạnh dàn sao đình đám ở Premier League như Joe Hart, Rio Ferdinand, Van Persie, Daniel Sturridge, Marouane Fellaini, ban tổ chức còn mời cả những cầu thủ danh tiếng đến từ giải VĐQG Scotland như Giorgios Samaras (Celtic), James McPake(Hibernian) và Lee McCulloch (Rangers).

Thách thức cụ thể dành cho “người chơi” sẽ là đá quả bóng lọt được vào thùng rác ở khoảng cách chừng 10 mét. Mới nghe thì có vẻ đơn giản nhưng thực tế, ngay cả những cầu thủ kĩ thuật cỡ Van Persie hay Samaras cũng phải khốn khổ vì nó.

Điều bất ngờ là trong khi “vua phá lưới” Premier League 2 mùa liền Van Persie liên tục “bó chân” với “khung gỗ thùng rác” thì một thủ môn thứ thiệt như Joe Hart lại thành công ngay ở lần thử đầu tiên. Fellaini cũng là ngôi sao khác chơi khá tệ ở trò này với hàng loạt cú sút cách mục tiêu cả mét.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


(Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X