Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì từ bàn thắng bằng khuỷu tay của Sturridge?

Thứ Hai 30/09/2013 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sunderland hứng chịu một bàn thua có phần oan uổng khi Daniel Sturridge (Liverpool) dùng tay đưa bóng vào lưới. Bạn nghĩ gì khi chứng kiến điều này?

Premier League đã đưa công nghệ Goal-line vào hoạt động từ mùa giải này, có nghĩa là sẽ không còn tình trạng trái bóng đã đi qua vạch vôi mà không được công nhận hoặc ngược lại. Nhưng vấn đề là những tình huống như vậy chỉ xảy ra hiếm hoi một vài lần trong cả mùa, trong khi những pha ghi bàn bằng tay như ở trận Liverpool gặp Sunderland tối qua thì Goal-line lại không cách nào phát hiện.

Phút 28 của trận đấu trên sân The Light, Daniel Sturridge đón quả phạt góc của đồng đội để dứt điểm trong vòng cấm. Tuy nhiên, bóng không trúng đầu tiền đạo của Liverpool mà lại đập vào khuỷu tay phải của cầu thủ này bay vào lưới. Và nó vẫn được trọng tài công nhận, đem về bàn mở tỉ số cho Liverpool.

Sunderland đã chịu một bàn thua oan uổng (đáng buồn là Sturridge không cảm thấy xấu hổ với pha ăn mừng sau đó), song phải thừa nhận khó có thể đổ lỗi cho trọng tài chính hay trọng tài biên bởi tình huống diễn ra ở tốc độ quá cao.

Vậy câu chuyện rút ra từ đây là gì? Rất khó đòi hỏi sự công bằng tuyệt đối trong thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Hãy chấp nhận điều đó như một lẽ tự nhiên nếu chúng ta muốn giữ lại sự thuần khiết của các trận đấu thay vì để những cỗ máy vô tri can thiệp vào cảm xúc của chúng ta.

Còn bạn, bạn nghĩ sao khi xem pha bóng này?

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X