Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tạo siêu phẩm đá phạt, Sanchez không dám tranh quyền của Messi

Thứ Hai 06/01/2014 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã có bàn thắng rất đẹp mắt từ một tình huống đá phạt, song chân sút Alexis Sanchez của Barca cho biết sẽ không tranh quyền đá phạt khi Messi trở lại.

Phút 69 của trận đấu, Barca được hưởng quá đá phạt cách khung thành đội khách Elche khoảng 22m. Trên chấm đá phạt, Alexis Sanchez đã vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp vào góc xa khung thành ấn định chiến thắng 4-0, đồng thời hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.

Trước màn trình diễn chói sáng của Sanchez, trong trận cầu mà Barca không có sự phục vụ của hai ngôi sao hàng đầu là Messi và Neymar, HLV Tata Martino đã hết lời ngợi ca tuyển thủ Chile, đặc biệt là tình huống sút phạt thành công.

Tuy vậy, phát biểu sau trận đấu, chân sút 25 tuổi đã khẳng định rằng sẽ không cạnh tranh với ngôi sao hàng đầu Messi trong việc thực hiện những cú sút phạt cho Barca.

"Tôi sẽ không giành phần đá phạt của Messi. Anh ấy vẫn là ưu tiên số một cho mỗi cú sút phạt và điều đó sẽ được tiếp tục. Điều tôi coi trọng lúc này là sự tự tin có được từ niềm tin của HLV Tata Martino. Tôi nghĩ ông ấy coi tôi là một cầu thủ cần thiết của đội bóng. Và một cầu thủ có sự tự tin cao như tôi sẽ biết cách ghi thêm nhiều bàn thắng nữa", Alexis Sanchez chia sẻ.

Với cú hat-trick vào lưới Elche đêm qua, Sanchez đã có 11 bàn thắng sau 14 trận ra sân tại La Liga. Cùng với Pedro, cựu cầu thủ của Udinese trở thành hai chân sút hàng đầu của Blaugrana tại giải quốc nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X