Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tái hiện pha đá phạt siêu tưởng trong truyện Subasa

Thứ Sáu 30/05/2014 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai cầu thủ của FC Tokyo, Kosuke Ota và Naohiro Ishikawa phối hợp thực hiện cú sút tạo nên đường cong hình trái chuối trên sân tập.

Từ khoảng cách khoảng 30 m so với khung thành do thủ môn Kentaro Kakoi trấn giữ, hậu vệ Kosuke Ota thực hiện pha sút bóng bằng má ngoài chân trái, tạo nên đường cong trước khi bay vào cầu môn.

Đây là cú dứt điểm tái hiện pha sút của Soda trong bộ truyện Subasa. Nhân vật này thực hiện cú sút má ngoài chân trái đưa bóng đi với tốc độ cao và độ xoáy hình trái chuối, bay vào góc cao khung thành đối phương.

Sau khi video được tăng tải lên mạng, 2 cầu thủ của CLB Tokyo thực sự gây sốt khi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Mùa giải 2013, Kosuke Ota đóng góp 3 pha lập công cho đội nhà dù thi đấu ở vị trí hậu vệ.

Trong khi đó, Naohiro Ishikawa từng là tiền vệ trụ cột của FC Tokyo. Năm 2009, anh ghi 15 bàn thắng sau 24 trận ra sân tại J. League Division 1 (giải vô địch quốc gia Nhật Bản). Hiện tại, Ishikawa không còn duy trì phong độ đỉnh cao khi bước vào độ tuổi 33.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X