Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tác phẩm "Bàn tay của Chúa" được tái hiện ở Nga

Thứ Hai 04/08/2014 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền đạo Aleksandr Kokorin vừa có một bàn thắng được thực hiện bằng tay, khiến không ít người phải liên tưởng tới pha lập công để đời của "Vua bóng đá" Diego Maradona tại Mexico 1986.

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữ Dynamo Moscow và Rostov tại giải vô địch Nga vào cuối tuần qua. Kokorin đón đường chuyền bên cánh trái của Balazs Dzsudzsak và đưa bóng vào lưới.

Tuy nhiên pha quay chậm cho thấy tiền đạo của Dynamo Moscow đã dùng tay đẩy bóng thay vì đánh đầu. Thủ môn của Rostov phản ứng quyết liệt nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng. Pha lập công của Kokorin góp phần vào chiến thắng đậm 7-3 của Dynamo Moscow trước Rostov.

Bàn thắng bàn tay nổi tiếng trong lịch sử được Maradona ghi vào lưới tuyển Anh tại tứ kết Mexico 1986. Huyền thoại Argentina sau đó không lấy làm hối hận mà cho rằng đó là "Bàn tay của Chúa". Hậu bối của Maradona là Messi cũng có một pha ghi bàn bằng tay tương tự vào năm 2007. Chân sút của Barca dùng tay đẩy bóng vào khung thành Espanyol mà không bị trọng tài phát hiện.



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X