Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Szczesny suýt "biếu" Remy bàn thắng dở khóc, dở cười

Thứ Hai 30/12/2013 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Szczesny của Arsenal đã khiến các CĐV Pháo thủ có mặt trên sân St. Jame's Park tái mặt khi suýt chút nữa thì anh đã biếu không cho Newcastle một bàn thắng.

Được coi là một trong những thủ thành có phong độ ổn định và chắc chắn nhất giai đoạn lượt đi Premier League, song Wojciech Szczesny lại khiến các CĐV của Arsenal, đồng đội cũng như BLĐ Pháo thủ thành London đau tim bằng pha xử lý rất cẩu thả trong trận đấu với Newcastle ở vòng đấu cuối cùng của lượt đi.

Cụ thể, ở phút 81 trận đấu nói trên, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về phía các Pháo thủ thành London, Szczesny đã xử lý rất lóng ngóng khi đồng đội trả bóng về cho anh. Ở tình huống này, thay vì phát bóng mạnh lên trên, thủ môn người Ba Lan lại sút bóng đập trúng ngực tiền đạoLoic Remy lăn ngược về phía khung thành Arsenal. Rất may là bóng đã từ từ lăn ngay sát cột dọc và đi hết đường biên ngang.

Kết thúc trận đấu, Arsenal đã có được chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Newcastle để giành chức vô địch lượt đi với 42 điểm sau 19 trận, hơn đội xếp thứ 2 là Man City 1 điểm.




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X