Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Suýt mất bàn thắng vì... lưới thủng

Thứ Ba 19/11/2013 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu mới đây tại giải hạng 5 Anh (Football Conference), CLB Wrexham suýt nữa đã mất bàn thắng do lưới của đội chủ nhà Kidderminster bị... thủng.

Trận đấu giữa Kidderminster và Wrexham tại vòng 19 Football Conferece (giải hạng 5 Anh), một sự cố hy hữu đã xảy ra ở phút thứ 71 của trận đấu, trong một tình huống lên bóng tấn công, Cieslewiz của đội khách Wrexham đã có cú sút chéo góc hạ gục thủ môn Lewis bên phía chủ nhà Kidderminster.

Tuy nhiên, một sự cố hy hữu khi mép lưới giữa và cột dọc đã bị thủng một lỗ, và bóng đã đi thẳng ra hết đường biên ngang thay vì nằm gọn trong lưới. Ở tình huống này, nữ trọng tài chính Amy Fearn cũng như các trợ lý của mình đã không quan sát thấy và bỏ qua tình huống đó.

Ở thời điểm đó, Wrexham đang để thua 2-0, bàn thắng rút ngắn cách biệt chắc chắn sẽ giúp tinh thần thi đấu trở nên mạnh mẽ hơn. Vì thế, các cầu thủ khách đã phản đối rất quyết liệt trước quyết định của trọng tài. Trận đấu được cho phép tiếp tục triển khai bóng, và phải mất 6 phút sau, nữ trọng tài 35 tuổi mới cho dừng bóng để bàn bạc với các trợ lý của mình. Sau đó, tỷ số được công nhận trước sự vui mừng của BHL cũng như toàn thể cầu thủ có mặt trên sân.

Dù vậy, bàn thắng của Cieslewiz cũng không thể giúp được Wrexham có được điểm bởi Lolley (31', 64') và Dunkley (78') đã giúp chủ nhà có được chiến thắng 3-1 chung cuộc. Với 3 điểm này, Kidderminster đã vươn lên vị trí thứ 2 với 36 điểm sau 19 trận, kém đội đầu bảng 6 điểm. Trong khi Wrexham đã rơi xuống vị trí thứ 16 với 22 điểm.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X