Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Song sát Villa - Pedro giúp Tây Ban Nha hủy diệt Panama

Thứ Năm 15/11/2012 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không tung ra đội hình mạnh nhất, Tây Ban Nha không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Panama 5-1 trên đất khách. Các bàn thắng của ĐKVĐ thế giới được ghi do công Pedro (2 bàn), Villa, Ramos và Susaeta...

Tây Ban Nha luôn thể hiện được sức mạnh tuyệt đối ở các trận đấu chính thức, nhưng việc họ vấp ngã trong các trận đấu giao hữu là điều không có gì quá ngạc nhiên. Lịch sử nhiều lần chứng kiến các nhà ĐKVĐ thế giới từng bại trận trước Pháp, Italia, Argentina hay Bồ Đào Nha.

Tây Ban Nha thắng lớn tại Panama
Tây Ban Nha thắng lớn tại Panama

Vì thỏa thuận giữa hai LĐBĐ, Tây Ban Nha phải mang 2/3 đội hình vừa lên ngôi vô địch Euro 2012 cho trận giao hữu với Panama. HLV Del Bosque cũng dự tính đưa ra nhiều thử nghiệm về đội hình khi ông quyết định để cả Xavi, Fernando Torres, Puyol, Pique…ở nhà.

Tây Ban Nha vẫn chơi với sơ đồ 4-1-4-1 quen thuộc với Busquets đá thấp nhất ở hàng tiền vệ, Benat, Iniesta, Juan Mata, Pedro đá ngay phía sau tiền đạo duy nhất David Villa. Dù có nhiều xáo trộn nhưng La Furia Roja không gặp quá nhiều khó khăn để áp đặt trận đấu trong suốt 90 phút.

Trận đấu mới trôi qua được 15 phút, Pedro đã đưa Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước. Đến phút 50, một cầu thủ Barcelona khác là David Villa ghi dấu ấn với cú dứt điểm chéo góc không cho Penedo một cơ hội cản phá, nâng tỷ số lên 2-0.

Pedro hoàn tất cú đúp của mình ở cuối hiệp 1 khiến những hy vọng về trận giao hữu thành công của Panama đổ bể. Sang hiệp 2, hai cầu thủ vào sân thay người Sergio Ramos và Susaeta còn ghi thêm 2 bàn giúp TBN vượt lên dẫn trước 5-0. Về cuối trận ở phút 87, Panama gỡ lại được 1 bàn danh dự khi Fabregas phạm lỗi Barahona trong vòng cấm. Đội chủ nhà được hưởng quả 11m và Gomez đã thực hiện thành công.



(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X