Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Lionel Messi liên tục bị ói trên sân trong trận mở màn La Liga

Thứ Ba 20/08/2013 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hình ảnh ghi được từ kênh truyền hình thể thao Sky cho thấy, sở dĩ HLV Martino buộc phải thay Leo Messi ở phút 70 trong trận Barca đại thắng Levante 7-0, do anh liên tục bị ói.

Messi đã không có được sức khỏe tốt nhất khi ra sân
Messi đã không có được sức khỏe tốt nhất khi ra sân

Trở lại sau giờ giải lao, Messi cho thấy anh không được khỏe, và đặc biệt là cổ họng có vấn đề. Chân sút Argentina liên tục phải cúi xuống, tay che lại để "thanh lọc" cổ họng do bị vướng đờm. Anh bị ói khá nhiều lần và đây chính là lý do khiến HLV Tara Martino buộc phải rút ngôi sao quan trọng bậc nhất của đội ở phút 70. Vào thay cho anh là tiền vệ Iniesta.

Trước đó, trong hiệp 1, Messi đã kịp lập cú đúp trong ngày khai màn mùa giải mới La Liga 2013/14. Có thể thấy, Leo vẫn chưa thể hồi phục sau những gì anh phải "chiến đấu" ở giai đoạn chuẩn bị - là những chuyến du đấu liên miên cùng Barca.

Nên nhớ, cuối mùa giải trước Messi vẫn còn phải vật lộn với chấn thương và chính việc phải tham gia quá nhiều các trận giao hữu, di chuyển liên tục vừa qua, đã khiến Leo không kịp "thở". Kết quả, Messi buộc phải vắng mặt ở trận đấu cuối của tour du đấu (gặp Malaysia) và sau đó cũng không thể làm nhiệm vụ cùng ĐTQG Argentina.

Barca đã bị chỉ trích vì "đày đọa" Messi quá nhiều, cốt yếu chỉ để kiếm tiền. Và điều này đang làm hại chính đội bóng xứ Catalan cũng như bất công với chân sút này. Hình ảnh Leo bị ói trên sân ngay ở trận mở màn mùa giải mới, nhiều người không khỏi bức xúc và thương cho anh.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X