Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu phẩm cứa lòng tuyệt đỉnh của David Luiz

Thứ Sáu 03/05/2013 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Lần thứ hai liên tiếp gặp Basel, David Luiz của Chelsea gieo rắc nỗi kinh hoàng và sự sợ hãi cho đội bóng của Thụy Sỹ với một pha lập công đẳng cấp trong trận bán kết lượt về Europa League giữa hai đội.

Đó là tình huống ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 của David Luiz. Xuất phát từ pha tạt bóng của Torres bên cánh phải, bóng tới chân Lampard và tiền vệ người Anh nhả bóng đúng nhịp David Luiz băng lên cứa lòng bằng chân trái từ xa cực kỳ đẹp mắt. Bóng đi một đường cong hoàn hảo trước khi cắm vào góc chữ A khung thành Basel trong sự bất lực của thủ môn Sommmer.

Đại thắng 3-1 trước Basel, Chelsea giành quyền vào chơi trận chung kết Europa League với Benfica (thắng Fenerbahce) với tổng tỉ số là 5-2 sau 2 lượt trận. Có vẻ như việc gặp Basel mang lại cảm hứng thi đấu cho David Luiz. Bằng chứng là ở lượt đi, ngôi sao người Brazil cũng từng ghi 1 bàn thắng đẹp từ chấm đá phạt. Ở phút bù giờ cuối cùng trong trận đấu trên đất Thụy Sỹ, trung vệ người Brazil tỏa sáng với pha sút phạt trực tiếp đầy kỹ thuật, tung lưới Basel giúp Chelsea thắng 2-1.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X