Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Shelvey không "đi vào vết xe đổ" của Van Persie

Thứ Hai 24/02/2014 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jonjo Shelvey đã có một kỉ niệm vô cùng đáng nhớ trong lần đầu tiên trở lại Liverpool kể từ sau khi gia nhập Swansea.

Sau khi Liverpool vượt lên dẫn trước với 2 bàn thắng sớm của Daniel Sturridge và Jordan Henderson, tưởng chừng như trận đấu đã sớm được an bài. Nhưng cũng giống như lượt đi, Shelvey lại khiến người ta phải nhắc tới mình với cú sút xa quá đẹp làm bó tay Simon Mignolet, đồng thời nhen nhóm lại hy vọng cho đội khách Swansea.

Tuy nhiên, khác với trận đấu giữa 2 đội cách đây 5 tháng tại xứ Wales, khi tiền vệ trẻ này có màn ăn mừng bàn thắng kiểu “cú vọ” khá ấn tượng, lần này anh đã quyết định không ăn mừng trên sân của đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình. Hành động đẹp ấy của Shelvey đã giúp anh nhận lại được những tràng pháo tay cổ vũ từ CĐV trên các khán đài The Kop, bất chấp đội nhà bị thủng lưới.

Câu chuyện này hẳn khiến không ít người nhớ lại trường hợp của Robin Van Persie, khi anh ăn mừng “như điên dại” sau pha làm bàn vào lưới đội bóng cũ Arsenal ở giai đoạn đầu mùa bóng. Thông cảm có, chỉ trích có, nhưng nhìn chung đó là một cách hành xử không được khôn ngoan của tiền đạo người Hà Lan. Lẽ ra anh đã có thể như Shelvey, kiềm chế cảm xúc một chút để bày tỏ sự tôn trọng CLB cũ, và thứ anh nhận lại chắc chắn sẽ là tình yêu từ người hâm mộ.



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X