Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Shakhtar 2-2 Dortmund: Nửa tấm vé cho đội bóng Đức

Thứ Năm 14/02/2013 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dortmund đã giật lại 1 điểm quý báu trong quãng thời gian cuối trận và đây là lợi thế lớn của đội bóng Đức trước khi đá trận lượt về trên sân nhà với Shakhtar.

Dortmund giành lợi thế lớn trước trận lượt về
Dortmund giành lợi thế lớn trước trận lượt về

Shakhtar Donetsk đã thể hiện sự liều lĩnh khi chọn lối đá tấn công trước nhà ĐKVĐ Bundesliga - Dortmund. Song đội bóng Đức cũng gây bất ngờ bằng việc chơi chậm, chờ cơ hội phản công, trái ngược với phong cách truyền thống của mình.

Hai đội mất hơn nửa quãng thời gian hiệp 1 để dò xét đối thủ và trận đấu chỉ thực sự hấp dẫn sau khi Shakhtar có bàn mở tỷ số từ cú sút phạt trực tiếp của đội trưởng Darijo Srna ở phút 31. Song Dortmund đã thể hiện được bản lĩnh bằng bàn gỡ hòa 1-1 do công của tiền đạo Lewandowski chỉ 10 phút sau đó và đây cũng là kết quả của sau 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, thế trận trên sân cũng không mấy khác biệt khi Shakhtar vẫn chủ động dâng cao và áp lực mà đội chủ nhà tạo ra đã được đáp đền bằng bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 68 của Douglas Costa.

Tiếc rằng sự chuệch choạc ở hàng phòng ngự đã dập tắt ý định giành trọn vẹn 3 điểm của thầy trò HLV Lucescu. Phút 87, trong một tình huống tham gia tấn công, trung vệ Mats Hummels đã đánh đầu tung lưới thủ thành Pyatov mang về trận hòa quý báu cho Dortmund.

Dortmund sẽ được thi đấu trận lượt về trên sân nhà và một kết quả hòa dưới 2 bàn sẽ mang về chiếc vé đi tiếp vào vòng sau cho đội bóng Đức.

Đội hình thi đấu:
Shakhtar Donetsk:
Pyatov; Rat, Chygrynskiy, Rakitskiy, Hubschman; Fernandinho, Alex Teixeira, Srna; Luiz Adriano, Mkhitaryan, Taison

Dortmund: Weidenfeller; Piszczek, Santana, Hummels, Schmelzer; Kehl, Bender; Blaszczykowski, Gotze, Reus; Lewandowski

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



Ngọc Mai - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X