Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sao xẹt" Anderson thách thầy cũ Sir Alex… dội nước đá lên đầu

Thứ Tư 20/08/2014 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ chưa bao giờ lớn của Man Utd, Anderson đã thách thức Sir Alex Ferguson và các đồng đội, Shinji Kagawa, Marouane Fellaini “tắm xô nước đá”.

Tắm xô nước đá (tên gốc là: Ice Bucket Challenge) là trò chơi đang nổi trong giới người nổi tiếng, đặc biệt ở giới cầu thủ. Luật chơi rất đơn giản, người chơi sẽ đọc 3 cái tên họ muốn thách thức trước khi bị dội nguyên một xô nước đá lạnh buốt lên đầu. 
 
Những người bị gọi tên sẽ phải làm điều tương tự nếu không muốn bị xem là “thua cuộc”. Tất nhiên, đây không phải trò giải trí đơn thuần, nó là một hoạt động từ thiện của các ngôi sao, gây quỹ cho tổ chức phòng chống bệnh Amyotrophic Lateral Sclerosis (bệnh Xơ cứng cột bên teo cơ). Người thua cuộc sẽ phải góp 100 USD cho tổ chức này, trong khi người thực hiện được thử thách Ice Bucket Challenge chỉ cần góp 10 USD.
 
Hôm qua, hưởng ứng phong trò, tiền vệ người Brazil của M.U, Anderson đã tham gia thử thách. Điều bất ngờ là Anderson đã đọc tên... cựu HLV của Quỷ đỏ, Sir Alex Ferguson. Dù không có chỗ đứng ở đội hình M.U, nhưng Anderson nổi tiếng với các trò nghịch ở Old Trafford, và một lần nữa, người ta thấy sự “tai quái” của tiền vệ này. 
 
Sở dĩ nói vậy bởi Anderson thách Sir Alex Ferguson một thử thách quá khó. Cựu HLV người Scotland năm nay đã 72 tuổi, ông buộc phải nghỉ hưu cách đây hơn 1 năm vì vấn đề sức khỏe. Với các thanh niên như Anderson, tắm nguyên một xô nước đá đã là một vấn đề, với một “ông lão” như Sir Alex, câu chuyện có thể trở nên nguy hiểm. 
 
Hiện chưa rõ Sir Alex có đáp lại lời thách thức của cậu học trò cũ tinh nghịch này không.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X