Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Barca "giễu cợt" Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 18/07/2014 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Gerard Deulofeu, tiền đạo trưởng thành từ lò Masia danh tiếng và mùa vừa rồi chơi khá thành công ở Everton, đã khiến dư luận nổi sóng khi thực hiện những động tác nhái điệu ăn mừng của Cristiano Ronaldo.

Sau 1 mùa giải khá xuất sắc ở Premier League, tài năng trẻ này được tân HLV Luis Enrique gọi trở lại sân Nou Camp để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sau một giai đoạn nghỉ kéo dài và chưa hội đủ quân số do một số cầu thủ vừa tham dự World Cup, nên HLV Luis Enrique chỉ cho các cầu thủ hiện có tập các bài tập phục hồi và nâng cao thể lực. Gerard Deulofeu chưa có nhiều cơ hội thể hiện tài năng trước HLV trưởng, nhưng anh vẫn khiến giới truyền thông Tây Ban Nha nhắc tới mình với màn nhái và chế nhạo điệu ăn mừng của Cristiano Ronaldo.

Tiền vệ 20 tuổi đã tái hiện lại hoàn toàn chuẩn xác màn ăn mừng của Ronaldo trong trận play-off tranh vé dự World Cup với Thụy Điển năm ngoái, nhưng không phải hâm mộ mà Deulofeu đã thể hiện thái độ cợt nhả và mỉa mai với màn ăn mừng có phần kênh kiệu của QBV 2013.

Với những ngôi sao tấn công thượng thặng mà Barca đang sở hữu, thật khó để Gerard Deulofeu có được một vị trí chính thức ngay trong mùa giải năm nay. Nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu hoặc chấp nhận ở lại làm nhân tố dự bị ở sân Nou Camp.


Tổng hợp
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X