Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real lén lút đấm trộm địch thủ

Thứ Tư 20/08/2014 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hậu vệ Sergio Ramos may mắn không bị đuổi khỏi sân nếu như trọng tài Javier Estrada quan sát được tình huống hậu vệ này vung tay đấm trộm tiền đạo Mandzukic của Atletico Madrid.

Không khí những trận derby Madrid luôn rất căng thẳng với những pha va chạm nảy lửa. Có lẽ, tân binh Mandzukic của Atletico đã hiểu được cảm giác đó sau trận đấu tranh Siêu cúp với Real Madrid ngày hôm qua. Trong trận đấu, tiền đạo người Croatia thường xuyên có những tình huống tranh chấp quyết liệt với cầu thủ của đối phương. Thậm chí, Mandzukic là nạn nhân trong pha bóng tiểu xảo của Sergio Ramos.

Sau pha tranh chấp quyết liệt trên không trung (Mandzukic là người phạm lỗi), tiền đạo người Croatia đã ngã đè lên Sergio Ramos. Ngay lập tức, Mandzukic đã lĩnh trọn cú đấm rất kín từ phía trung vệ người Tây Ban Nha. May mắn cho Sergio Ramos bởi nếu trọng tài quan sát được tình huống này, rất có thể anh đã phải lĩnh thẻ đỏ trực tiếp.

Rất may, sau đó, những cầu thủ của hai đội đã ngăn không cho điều đáng tiếc xảy ra. Sau tình huống lộn xộn này, cả hai cầu thủ Mandzukic và Sergio Ramos đều phải lĩnh thẻ vàng từ phía trọng tài.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X