Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Porto nhận cú đúp thẻ vàng nhanh nhất Champions League

Thứ Tư 23/10/2013 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hector Herrera của FC Porto nhận cú đúp thẻ vàng nhanh nhất trong lịch sử Champions League trong vòng 20 giây.

Tình huống tiền vệ Hector Herrera của Porto nhận liền hai thẻ vàng từ phút thứ 5 đến phút 6 (chính xác là trong 20 giây) ở trận đấu với Zenit tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2013/14. Thẻ vàng đầu tiên dành cho Herrera sau khi anh phạm lỗi với tiền đạo Hulk bên phía đội khách tới từ nước Nga. Ngay sau đó, cầu thủ người Mexico lại "lỡ" lao lên sớm trong pha bóng mà Zenit được hưởng quả sút phạt và một thẻ vàng nữa, đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ, được trọng tài Tagliavento rút ra dành cho Herrera.

Herrera là cầu thủ người Mexico thứ 2 sau Guillermo Franco (Villarreal, 2008) bị truất quyền thi đấu ở Champions League.

Phải chơi mất người từ khá sớm nhưng Porto vẫn thi đấu kiên cường và chỉ chịu thất thủ trước Zenit ở phút 86. Cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Zenit có trọn vẹn 3 điểm ở Dragao là Kerzhakov.

Trận thắng này giúp Zenit vươn lên đứng thứ 2 bảng G với 4 điểm, hơn FC Porto đúng 1 điểm. Đội đang dẫn đầu bảng đấu này là Atletico Madrid tiếp tục gia cố vị trí số 1 bằng chiến thắng 3-0 trước Austria Wien.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X